advertisement

ลูกค้าโวย ซื้อทุเรียน 2,700 บาท มีทั้งเน่าทั้งอ่อน แถมร้านไม่รับผิดชอบ


advertisement

       ในช่วงนี้ผลิตผลทางการเกษตรอย่าง ทุเรียน กำลังมีให้ได้ซื้อกันตามฤดูกาล ซึ่งก็เป็นผลไม้ที่หลายคนชื่นชอบ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่า ทุเรียนนอกจากจะมีราคาสูงแล้ว ยังเป็นผลไม้ที่มีปัญหาบ่อยๆ เพราะมักจะมีพ่อค้าแม่ค้าหัวใส นำของไม่มีคุณภาพมาขายแลกกับเงินเยอะๆอยู่บ่อยครั้ง

        อย่างล่าสุด ก็มีเรื่องราวร้องเรียนออกมาอีกแล้ว เมื่อมีลูกค้าได้ซื้อทุเรียนจากร้านแห่งหนึ่ง ที่มีการการันตีว่าคัดมาอย่างดี ซื้อไปทั้งหมดเป็นเงิน 2,700 บาท ปรากฏว่ากินไม่ได้ เนื่องจากทุเรียนเน่าบ้าง อ่อนบ้าง ทางร้านเองก็ไม่รับผิดชอบอีกด้วย โดยเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า…

      "เรื่องนี้ฝากร้านค้ามาให้คำตอบและชี้แจงกับผู้บริโภคด้วยยย

       **คลิปในเม้นต์** กล้าขาย ก็กล้ารับผิดชอบหน่อย มีสปิริตหน่อย ไม่ใช้สักแต่ว่าขายเพื่อเอาเงิน ไม่เอาลูกค้า ซื้อทุเรียนมา 3 ลูก กินไม่ได้สักลูก อ่อนบ้าง เน่าบ้าง
ไหนบอกงานคัดเกรด A ลูกนึง 5 กก. ๆละ 180.- บาท 3 ลูก 2,700.- บาท นะ ไม่ใช้ 27.- บาท มีปัญหาให้โทรมายินดีเคลมให้คนกรุงเทพสั่งกันเยอะ ไลน์ไปให้เคลม บอกว่าต้องไปรับเอง ไม่มีบริการจัดส่ง งั้นขอเงินคืนนางบอกทางร้านไม่มีนโยบายคืนเงิน ต้องไปรับเอง เอ้าเฮ้ย อยู่อ่างทองจะไปเคลมยังไง นี้ยังไม่รวมของพี่สาวนะ
เสียความรู้สึก ไม่น้าเป็นคนศรีสะเกษเลย หนักแผ่นดินคนเมืองศรี #ร้านxxx #ทุเรียนภูเขาไฟ"

ทั้งเน่าทั้งอ่อน แถมร้านไม่รับผิดชอบ [ads]


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

เจอกันเยอะ 


advertisement

         เสียดายทั้งเงิน เสียดายทั้งความรู้สึกจริงๆค่ะ และการหลอกขายลูกค้าเช่นนี้ ก็คงจะไม่มีใครกลับไปซื้ออีก ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก  อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel 


advertisement