advertisement

วีเจจ๋า สวยใจบุญ ช่วยเหมาขนมคุณยายหมดเกลี้ยงแผง


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ตอนนี้ออร่าจับมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ "วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ที่ก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มนักธุรกิจรูปงามได้มาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานริมทะเลด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ทำเอาสาวๆต่างอิจฉาเธอสุดๆ

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

        ล่าสุด วีเจจ๋า ก็ได้เผยเรื่องราวดีๆ หลังจากที่เธอไปเจอคุณยายนั่งขายขนมอยู่ข้างไปรษณีย์รังสิต เธอจึงเข้าไปช่วยเหมาขนมคุณยาย และช่วยโพสต์ลงโซเชียลให้พลังโซเชียลไปอุดหนุนคุณยายอีกด้วย โดยเธอได้เผยคลิปวิดิโอ พร้อมระบุว่า….


advertisement

       "อย่าหยุดแค่แชร์ในโซเชียล มาแชร์ในชีวิตจริงกัน วันก่อนเห็นคนแชร์โพสคุณยายขายขนมใช้หนี้ในเฟสบุค เราก็เลยช่วยแชร์ด้วย อยากช่วยคุณยายพร แล้วก็มานั่งคิดว่า การช่วยแชร์ก็ดี แต่จะดีแค่ไหน ถ้าเราช่วยจริง ปกติถ้ามีเคสที่คนเดือดร้อน และเชื่อถือได้ บ่อยครั้งที่เราโอนเงินช่วยเหลือ

         แต่คราวนี้ เราอยากไปช่วยเอง เพื่อเตือนตัวเองว่า เราสามารถส่งน้ำใจไปให้คนจริงๆได้ถึงตัว เราก็เลยไปหาคุณยายถึงที่ ไปขอเหมาขนมยาย และ ได้รับรู้ว่า จากพลังโซเชียล ทำให้มีคนมาช่วยอุดหนุนคุณยายมากขึ้นเยอะ แต่ยายก็ยังขายทุกวันนะคะ ขนาดเราไปช่วยเอาขนมใส่ถุงไม่ถึง 10 นาที หลังแทบไหม้ เหงื่อไหลเป็นสายน้ำ แต่คุณยายขายทั้งวัน เหนื่อยแย่เลย เอาเป็นว่า ใครอยากช่วยคุณยาย ก็ไปอุดหนุนที่ป้ายรถตู้หน้าเมเจอร์รังสิต หรือ ไปรษณีย์รังสิตก็ได้ และอยากให้เคสนี้เป็นเคสตัวอย่างที่เราเอาไว้เตือนตัวเองว่า เราทำอะไรให้คนอื่นได้มากกว่าที่เราคิดว่าเราทำได้ ยังมีคนเดือดร้อนอีกเยอะในประเทศนี้ มาช่วยกันเถอะค่ะ ถ้าเราสบายดีอยู่ มาแบ่งปันกันเนอะ สังคมจะได้มีความสุขมากขึ้นไง #warmuscharity (ปล. ขนมยาย เราเอาไปบริจาคให้ที่ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานีนะคะ ได้ช่วย 2 ต่อเลย ดีใจมาก)"


advertisement

      นอกจากความสวยที่ออร่าพุ่งแล้ว ยังเป็นสาวใจดีมีน้ำใจงามอีกด้วยค่ะ ซึ่งเชื่อว่าพลังโซเชียลจะช่วยให้คุณยายขายของได้ดีมากขึ้นอย่างแน่นอน


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก vj_ja


advertisement