advertisement

สาวสุดทน สามีผีพนัน ทำหมดตัว ขอกลับบ้านไปเริ่มชีวิตใหม่


advertisement

     ในช่วงนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่า สภาพเศรษฐกิจของไทยย่ำแย่อย่างเห็นได้ชัด ยิ่งมาเจอกับโรคระบาดระยะหนึ่ง เศรษฐกิจยิ่งทรุดตัว หากใครปรับตัวไม่ทันหรือไม่มีลู่ทางให้ปรับตัว ก็คงจะต้องเดือดร้อนลำบากอย่างแน่นอน

     อย่างเช่นเรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ที่นอกจากจะเจอกับปัญหาโรงงานหยุดยาวไม่มีกำหนดแล้ว สามีของเธอยังมีผีพนันเข้าสิง เล่นการพนันจนหมดตัว สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจเลิกรา และกลับบ้านเพื่อขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยเธอได้โพสต์ในกลุ่ม ชุมชนคนรักบ่อวิน ระบุว่า….

       #ลาแล้วบ่อวิน โควิดเป็นเหตุโรงงานหยุดยาวๆไม่มีกำหนดเปิด. อยู่มา4ปีมีรถยนต์หนึ่งคัน. แต่สุดท้ายเป็นของคนอื่น เพราะผีพนันทำให้เหลือแต่ตัว(มีผัวผิดคิดฮอดมื้อตายจิง). มาสองแต่กลับคนเดียวกลับไปเอากำลังใจคำว่าผัวเลิกกันไปก็แค่คนอื่น ขอบคุณมิตรภาพเหมือนบ้านหลังที่สองขอบคุณประสบการณ์ในหลายๆอย่างทำให้เข้มแข็งมากขึ้น สุดท้ายก็ทำให้รู้ไม่มีทีไหนอยู่แล้วสบายใจเหมือนบ้านเรา. คนอยู่ก็สู้ต่อไปค่ะ #ปลายทางหนองบัวลำภู #คนเหลือแต่ตัว

เหลือแต่ตัว


advertisement

กลับไปตั้งหลัก [ads]


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement
สู้ๆ ครับ 

        ถึงแม้จะไม่เหลืออะไร อย่างน้อยก็ยังเหลือบ้าน เหลือคนที่บ้านที่ยังรอให้กลับไป และก็ยังเหลือลมหายใจให้เริ่มต้นใหม่ได้เสมอค่ะ เชื่อว่าหลายคนคงเป็นกำลังใจให้เธออย่างแน่นอน

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สาว บ้านนา


advertisement