advertisement

สาวเครียด หลังทวีตว่า พนง.คลินิกดักฉุดลูกค้า ถูกฟ้องกลับเรียก 3 ล้าน


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ กรณีสาวรายหนึ่งได้ทวีตภาพคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ดักลูกค้าหน้าฟู้ดคอร์ท โดยได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า “ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเลยคุณผู้ชม เห็นคนที่อยู่นอกรั้วเหล็กป่ะ นางคือแก๊งคลินิกเสริมความงาม ที่มาดักคนขึ้นบันไดเลื่อน ที่กำลังเดินเข้าฟู้ดคอร์ท xxxx (หลังรั้วเหล็กคือฟู้ดคอร์ท) เคยเจอ2-3คน วันนี้มาเป็น 10 ฉุดกระชากลากดึง เอาเครื่องตรวจผิวมาตั้งหน้าฟู้ดคอร์ทเลย” 

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้ทวีตเตอร์ดังกล่าวก็ได้ออกมาอัพเดท หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวไป ได้มีหมายศาลที่ถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง เป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท โดยได้โพสต์ระบุว่า… 

      แกมีหมายศาลส่งมาถึงบ้านอ่ะ เรียกร้องค่าเสียหายจากเรา 3ล้านบาท จากกรณีที่เราทวิตเรื่อง คลินิกเสริมความงามดักลูกค้าหน้าฟู้ดคอร์ท (ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง) เราไม่รู้ว่าเค้ารู้ชื่อที่อยู่เราได้ไงนะ แต่เราต้องไปขึ้นศาล ใครเป็นทนายช่วยให้คำปรึกษาหน่อยได้ไหมคะ 


advertisement

หมายศาลมาถึงบ้าน 

โดนทางคลินิกฟ้องค่าเสียหาย 3 ล้านบาท [ads]


advertisement


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต


advertisement

           กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปแล้วตอนนี้ โดนฟ้องกลับค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท สุดท้ายจะเป็นยังไงก็ต้องรอทางคลินิกและผู้ที่ถูกฟ้องมาไกล่เกลี่ยกัน 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com


advertisement