advertisement

สุดปลื้ม แก้ม วิชญาณี เตรียมขึ้นเวทีออสการ์ 2020 โชว์พลังเสียงเพลง Into the Unknown


advertisement

       ถ้าหากพูดถึงนักร้องดีว่าเมืองไทยทุกคนต้องรู้จักนักร้องสาวเสียงทรงพลังคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น เป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกรชาวไทย สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และเป็นนักร้องเพลงไทยสากลหญิงที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด อันดับ 1 จากผลสำรวจของสวนดุสิตโพลในปี 2561 แก้มได้ชื่อว่าเป็นศิลปินหญิงพลังเสียงคุณภาพ หรือดีวาสาวเสียงทรงพลังนั้นเอง 

      ล่าสุด ทางเพจ The Academy เพจทางการของงานประกาศรางวัลออสการ์เพิ่งออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการโชว์เพลง Into the Unknown ของแอนิเมชั่นเรื่อง Frozen 2 จะมีการรวบรวมผู้พากย์เสียงตัวละครเอลซ่าทั้งหมด 10 ชาติ 10 ภาษา มาร่วมร้องเพลงอยู่ในโชว์เดียวกัน นักร้องสาวทั้งหมด 10 ชาติก็จะมี ไทยแลนด์, สหรัฐอเมริกา, เดนมาร์ก, ญี่ปุ่น, เยอรมนี, เม็กซิโก, โปแลนด์, นอร์เวย์, สเปนและรัสเซีย

       นอกจากนี้ บทเพลง Into the Unknown ยังเป็นหนึ่งในบทเพลงที่เข้าชิงรางวัล Best Original Song ในปีนี้ด้วย โดยในปี 2013 บทเพลงที่คว้ารางวัลนี้ไปก็คือ Let it go จากภาพยนตร์ Frozen ภาคแรก ต้องมารอติดตามชมว่า Into the Unknown จะสามารถยืนหนึ่งได้เหมือนกับ Let it go หรือเปล่า 


advertisement
สวยมาก

       นักร้องสาวเสียงคุณภาพคนนี้จะได้ไปโชว์พลังเสียงบนเวทีประกาศรางวัลระดับโลก เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก คนไทยต้องรอติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก The Academy


advertisement

advertisement