advertisement

สุดล้ำ ไข่ตุ๋น ปรุงสำเร็จ แค่เขย่า เท นึ่ง สะดวกอร่อยได้ทันที


advertisement

        เมนูไข่ตุ๋น เป็นอีกหนึ่งเมนูที่อยู่คู่ครัวคนไทยมานาน เพราะเป็นเมนูที่ไม่ยุ่งยากสักเท่าไหร่ และไม่ใช้วัตถุดิบมากนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า น้อยคนนักที่จะทำออกมาได้อร่อย และหลายคนก็ขี้เกียจที่จะทำ

        แต่วันนี้ การทำไข่ตุ๋น จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะตอนนี้มีไข่ตุ๋นปรุงสำเร็จบรรจุขวดวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว โดยเฟซบุ๊กเพจ หน้าแปลก แดรกสนั่น ได้รีวิว ระบุว่า…

        "#รีวิวสะดวกแดก : ไข่ตุ๋นพร้อมนึ่ง!! คุณค่าที่คู่ครัว!! #พิกัด : ซีพี เฟรชมาร์ท ,ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ!!

       โอยยยยย!! ทำไข่ตุ๋น อะไรมันจะสะดวกสบายเบอร์นี้!! นี่ ครือ “ไข่ตุ๋น CP สไตล์ญี่ปุ่น” พร้อมนึ่ง!! ความไข่ทั้งมวล ถูกปรุงให้อร่อยอยู่ในขวดแล้ว หน้าที่ของพวกเธอว์แค่เขย่า เขย่าขวด แล้วเทไข่ลงถ้วย เข้าเวฟเพื่อนึ่ง!! จากนั้นโรยท้อปปิ้งให้สวยศรีเป็นสง่า แค่นี้ก็พร้อมแดกกกกกแล้ว!! [ads]

       ในส่วนรสชาติไม่เสียยี่ห้อ CP!! อร่อยจริง ไม่ตอแหล เหมือนมีเชฟญี่ปุ่นระดับมิชลีนมาทำไข่ตุ๋นให้แดกถึงบ้าน!! ไปเค่อะ ไปหาซื้อไข่ตุ๋นพร้อมนึ่งติดตู้เย็นสักขวด สองขวด บัดเดี๋ยวนี้!! #แอดมินเจเจ้ #ไข่ตุ๋นซีพี #ไข่ตุ๋นซีพีสไตส์ญี่ปุ่น #ซีพีเฟรชมาร์ท #รีวิวไข่ตุ๋น #รีวิวอาหาร #รีวิวของกิน #หน้าแปลกแดรกสนั่น #หน้าแปลกแดกสนั่น #ไม่แปลกเราไม่แดก"  


advertisement

       อะไรจะสะดวกสบายขนาดนี้ล่ะคะเนี่ย ต่อไปนี้ การทำไข่ตุ๋นก็ง่ายสุดๆ จนแทบจะง่ายกว่าทำไข่เจียวหรือไข่ต้มเสียอีกนะคะเนี่ย ล้ำสุดๆไปเลย


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก หน้าแปลก แดรกสนั่น 


advertisement