advertisement

ส่องความรวย เป๊ก สัณชัย ธุรกิจครบวงจร รายได้พันล้านต่อปี


advertisement

     กำลังเป็นที่สนใจของโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล กับสามี เป๊ก สัณชัย กับสาวอิงอิง อิงณภัสร์ จนสะเทือนไปทั้งวงการ จ่อฟ้องอีกฝ่ายที่ลามปามไปถึงลูก ซํดกันกลับไปมายังไม่หยุดจนถึงขั้นจ่อฟ้องกันแล้ว 

ธัญญ่า – เป๊ก

     วันนี้เราจะพาไปส่องความรวยของ เป็ก สัณชัย กับธุรกิจในครอบครัว เองตระกูล ที่มีหลากหลายครบวงจร มีรายได้หลายพันล้านต่อปี เป็นธุรกิจอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลยครับ 


advertisement

       โดยธุรกิจของ เป็ก และครอบครัวเองตระกูล อยู่ในเครือ SE Biz group มีธุรกิจอยู่มากมายนับไม่ถ้วน กระจายอยู่ในหลายวงการ  ซึ่งธุรกิจในเครือ SE Biz group มีทั้งบริการโลจิสติกส์ การเงิน โรงแรม ท่องเที่ยว อพาร์ตเมนต์ ธุรกิจสื่อ บันเทิง แต่งรถ ร้านอาหาร เสริมสวย เกมออนไลน์ และอื่นๆ มีรายได้หลักพันล้านต่อปี รวมทั้งยังมีที่ดินที่เป็นมรดกของตระกูลอีกจำนวนมาก

       เป็ก ดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารกลุ่ม SE Biz group รับผิดชอบเปิดศูนย์บริการตกแต่งรถ RPM Motorsport ธุรกิจอาหาร และดูแลธุรกิจอื่นๆ และยังมีธุรกิจความสวยความงาม ที่ทำร่วมกับ ธัญญ่า ด้วย [ads]


advertisement


advertisement

       นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งธุรกิจล่าสุดที่ ธัญญ่า เป็นคนออกไอเดีย คือ ESC STUDIO ธุรกิจบริการให้เช่าสตูดิโอขนาดใหญ่ สำหรับละคร ภาพยนตร์ และอีเวนต์บันเทิงต่างๆ ที่ทุ่มงบลงทุนไปกว่า 600 ล้านบาท จนกลายเป็นอาณาจักรขนาดใหญ่

สวยมาก 


advertisement
อลังการมาก

      ไม่แปลกใจจริงๆ มีธุรกิจมากมายครบวงจรขนาดนี้จึงมีเงินมหาศาล สามารถดูแลภรรยาและลูกสาวได้สบายๆ แล้วยังมีสาวๆ เข้ามาอยู่เรื่อยๆ แบบนี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement