advertisement

หนุ่มเล่าประสบการณ์ ลดน้ำหนัก 156 กิโล เหลือ 75 ภายใน 1 ปี ​


advertisement

        เป็นเรื่องราวสุดฮือฮาที่ถูกแชร์ต่อๆ กันในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ กรณีหนุ่มผู้ใช้เฟสบุ๊ก เฟื่องฟู เชิดตระกูล ได้โพสต์เล่าประสบการณ์ในการลดน้ำหนักภายใน 1 ปี จาก 156 กิโล เหลือเพียง 75 กิโล จากหนุ่มอ้วน ผอมลองกลายเป็นหนุ่มหล่อโอป้าเลยทีเดียว โดยได้โพสต์ระบุว่า…  

       สวัสดี​ครับพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่น่ารักทุกๆท่าน​

       วันนี้เนสจะเริ่มมาแชร์​ประสบการณ์​ ลดความอ้วนจาก 156 ​กก.ลดลงมาเหลือ​ 75 กก. ใน1ปี​ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง​ และเนสก็ไม่คาดคิดเช่นเดียวกับหลายท่าน​ เนสลดความอ้วนตั้งแต่เดือน​ สิงหาคม 2562-ปลายปี 63​ เนสใช้วิธีการกินคลีน​ ออกกำลังกายด้วยการเดิน 1-2ชม.​ ปั่นจักรยาน​ฟิตเนสที่บ้าน​ ทุกวัน​ ไม่เว้นวันหยุดราชการ​

ก่อนลด 


advertisement

– [ads]


advertisement

       เนสอยากบอกทุกๆท่านว่า​ ให้เลือกวิธีลดน้ำหนัก​ที่เหมาะสมกับตัวท่าน​ดีที่สุด​ การออกกำลังกาย​ ชอบว่ายน้ำ​ ปั่นจักรยาน​ เดิน​ วิ่ง​ เข้าฟิตเนส​ ตามที่ท่านชอบ​ครับ​ อาหารก็เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ร่างกายดีและเสียได้ครับ​ และก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านผ่านความอ้วนไปให้ได้​ สุขภาพกาย​เป็นสิ่งที่สำคัญมากครับ​ และอย่าลืมชวนสมาชิกในครอบครัวหันมารักสุขภาพตัวเองให้มากครับ 


advertisement
เทียบชัดๆ 

หลังลด 


advertisement
หล่อมาก 

ว้าว 

          ผอมแล้วสาวๆ ร้องว้าวกันเลยทีเดียว ผอมแล้วนอกจากจะหุ่นดีแล้วยังหล่อมาก ยินดีกับความสำเร็จในการลดน้ำหนักของหนุ่มคนนี้จริงๆ ลดได้เยอะมาก และลดด้วยวิธีที่ไม่เป็นอันตราย เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังลดน้ำหนักทุกคนนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟื่องฟู เชิดตระกูล


advertisement