advertisement

หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด โรลออนกลิ่นเสือดำ ทาครั้งเดียวเหมือนฉีดน้ำหอมทั่วตัว


advertisement

      เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ต้องใช้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย สำหรับ โรลออน ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและดูแลใต้วงแขน ช่วยดูดซับกลิ่นตัวสะสม แห้งไวไม่เหนอะหนะ หอมสดชื่นตลอดวัน กลิ่นตัวหอม ปกป้องมั่นใจไร้กลิ่นตัว ซื้อมีหลายแบบให้เลือกใช้ แล้วแต่ความชื่นชอบของแต่ละคน 

       ล่าสุด ทางด้านเพจผู้บริโภค ก็ได้แนะนำโรลออน ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่กำลังมาแรงและน่าลองใช้มากๆ เป็นโรลออน Old spice Night Panther Wild Collection กลิ่นช็อกโกแลต วานิลลา เสน่ห์ดึงดูดของเสือดำ นำคุณดำดิ่งไปในยามค่ำคืน โดยได้โพสต์ระบุว่า… 

      น่าจะเป็นที่ทารักแร้ในดวงใจของใครหลายๆคน ตัวฉันก็เป็นอีกคนที่ชอบยี่ห้อนี้เช่นกัน กลิ่นมันเยอะมาก ปกติก็ใช้อยู่แล้ว พอดีเพื่อนแนะนำให้ลองใช้กลิ่นนี้ดู เพื่อนเรียกมันว่ากลิ่นเสือดำ


advertisement

      สรรพคุณคงไม่พูดเยอะว่ามันดียังไง แต่กลิ่นเสือดำเนี่ย มันจะออกแนวช็อกโกแลต ปนวานิลลานุ่มๆหน่อย กลิ่นคล้ายน้ำหอมผู้ชายชื่อดังเลย โดยรวมชอบนะกลิ่นนี้ แต่ถ้าคนไม่ชอบความหอมก็ไม่แนะนำรุ่นนี้ (รุ่นที่ไม่มีกลิ่นก็มี) เอาเป็นว่าแนะนำความหอมทะลุรักแร้ก็อันนี้แหละคุ้มเลย ว่าแต่มีผู้บริโภค ใช้ยี่ห้อนี้บ้างไหม ? ชอบกลิ่นอะไรลองมาแนะนำกันหน่อยจ้า 

Old spice Night Panther Wild Collection กลิ่นช็อกโกแลต วานิลลา เสน่ห์ดึงดูดของเสือดำ


advertisement


advertisement

        – Wild Collection เป็น Collection ที่สื่อถึงกลิ่นของธรรมชาติต่างๆ ที่ดึงความหอมของพรรณไม้และเครื่องเทศอ่อนๆออกมาให้สัมผัส และแทนด้วย คาแรคเตอร์ของสรรพสัตว์

        – Night panther เสือดำ ตัวที่ไม่ได้ถูกยิง นำมาโดยกลิ่น Dark Chocolate กลิ่นแบบขนมอ่อนๆให้ความหอมแบบมีเอกลักษณ์หอมแบบมีระดับผสมความหวานของกลิ่น Vanilla ตัดกับ เครื่องเทศรองๆ ที่ให้ความซาบซ่า

        – กลิ่นใหม่ล่าสุด นำคุณสู่ความน่าดึงดูดในยามราตรี ด้วยความหอมหวาน ชวนให้หลงใหล

        – แบรนด์นำเข้าจาก USA ปกป้องและดูแล กลิ่นกาย กลิ่นจากธรรมชาติผสมผสานอย่างลงตัว แตกต่างจากที่เคยมีมาสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรก

       – ผลิตภัณฑ์ ให้กลิ่นหอมติดทนนานอยู่ได้ถึง 48 ชม ด้วยขนาดที่ใหญ่ ขวดหนึ่งปริมาณการใช้อยู่ได้ถึง 3-4 เดือน

       – ด้านเทคโนโลยีของ old spice ทำให้หมดกังวล การทิ้งคราบเหลือง ไม่เหนียว สร้างความมั่นใจให้แก่คุณได้ทั้งวัน

       – กลิ่นเฉพาะแต่ละรุ่น แสดงความเป็นตัวคุณกลิ่นหอมอย่างไม่เคยสัมผัสได้ที่ไหน


advertisement

        เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย สำหรับผู้ชายที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สื่อถึงกลิ่นของธรรมชาติต่างๆ แทนด้วยคาแรคเตอร์ของเสือดำ ได้ลองแล้วจะติดใจจริงๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บริโภค 


advertisement