advertisement

หอพักสุดโหด ย้ายออก ปรับทุกจุด จนเงินมัดจำยังไม่พอ


advertisement

      ในการเช่าหอพักอาศัย มักจะต้องมีการจ่ายเงินมัดจำ พร้อมค่าเช่าล่วงหน้า และแน่นอนว่า ทุกที่จะต้องมีการปรับ หากมีการทำข้าวของเครื่องใช้ในห้องพักเสียหาย ซึ่งจะปรับอย่างไรก็คงต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าของหอพักด้วย

       แต่สำหรับหอพักนี้ ดูเหมือนจะไม่ยุติธรรมสำหรับผู้เช่าสักเท่าไหร่ เพราะมีการปรับที่หฤโหด ปรับทุกจุด โดยอ้างว่าข้าวของจะต้องเหมือนไม่เคยมีคนมาอยู่ โดยเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim official ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า…

       "เหรียญต่างมุมมอง ปรับขนาดนี้มันพอดีหรือเกินพอดีว่าะ กฎกติกามารยาทมันมีอารายยบ้างสำหรับหอพัก #เตือน #สำหรับคนที่จะหาหอใหม่นะคะ ผ้าม่านไม่รู้เปื้อนเยอะอะไรยังไง ไม่ได้ถ่ายไว้ เพราะเค้าถอดออกจะไปซัก คิด 500 (แต่ไม่ได้ทำอะไรกับผ้าม่านเลย รูดไปรูดมา เค้าบอกเปื้อนอาจเป็นตอนถูพื้น ) ครั้งแรกเลยกับการย้ายหอ #แล้วถูกปรับ6400 + ค่าห้อง 2,900 ดีที่ยังมีมัดจำไม่งั้นคือโดนแน่ๆ 6,400 นี่จ่ายส่วนต่าง 3,400 ไม่งั้นคือไม่ได้ย้าย หอแจ้งว่าเป็นของใหม่ทั้งหมด ไม่เคยมีคนอยู่ อ่ะอันนี้เข้าใจ แต่ที่เราติดใจอะ คือปรับขนาดนี้เลยหรอ ขอลดไม่ให้ และเจ้าของบอกว่าถ้าทำให้ได้เหมือนไม่มีคนอยู่ ถึงจะไม่คิดเงิน #เราเพิ่งอ่านของสคบ. คืออะไรที่ชำรุดจากการใช้งานปกติ ผู้เช่าไม่ต้องจ่าย #หอพักอมตะ #หอพักคลองตำรุ #ตรงข้ามนิคม #หอพักรายเดือนหน้าอมตะ โดนจริงไม่ขำเลยอะ เพราะก็ต้องเอาเงินมัดจำคอนโดใหม่" 

ปรับ 500


advertisement

ปรับ 500 


advertisement

ปรับ 1000 


advertisement

ปรับ 700 

ปรับ 1000 [ads]


advertisement

ปรับ 300 

ลอก 

6,400 บาท 

       เจอการปรับที่ปรับทุกจุดขนาดนี้ ต่อให้เงินมัดจำมากแค่ไหนก็คงจะไม่พอ เพราะของบางอย่างก็คงต้องเก่าไปตามสภาพการใช้งาน และบางสิ่งบางอย่างดูเหมือนจะเก่าไปตามอายุสิ่งของด้วย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official 


advertisement