advertisement

หากันวุ่น 3 แสบ ป.2 โดดเรียน หวั่นเกิดเรื่องร้าย ก่อนพบแอบหลบซ่อนตัวอยู่


advertisement

       เป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาวุ่นกันทั้งโลกโรงเรียน สำหรับ กรณีมีเด็กนักเรียน ชั้น ป.2 โดดเรียนพร้อมกัน 3 คน ระหว่างที่พักรับประทานอาหารในช่วงกลางวัน ทำเอาครู ผู้ปกครองผวา หวั่นเป็นอะไร ตามหายกันจนทั่วบริเวณโรงเรียนแต่ก็ไม่พบตัว จนได้บังเอิญไปเจอ 1 ใน 3 ที่ร่วมหนีกลับใจเดินมายังโรงเรียน สอบถามไปหาตัวอีก 2 คน 

       โดยโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนหายไป ระดมกำลังหาทั่วโรงเรียน แต่ก็ไม่พบตัว นางสุนันท์ พรมสูตร อายุ 52 ปี ล้านเลขที่ 64/ หมู่ 14 บ้านชลประทาน ตำบลทุ่งโพ อำเภอหนองฉาง จังหวัด ย่าของของเด็กชายเอ(นามสมมุติ) เรียนอยู่ชั้น ป.2 เผยว่า หลานของตัวเองนั้นเคยโดดเรียนมาแล้ว และชอบชักชวนเพื่อนๆโดดเรียนไปด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าในครั้งนี้จะตามหาตัวไม่เจอเลย นถึงเวลา 16.00 น. ก็ยังไม่เจอตัว จึงเกิดความเป็นห่วงหลานมาก จนครูทั้งโรงเรียนช่วยออกตามหาแต่ก็ไม่เจอตัวเลย 


       จึงได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบโรงเรียนดังกล่าว และไปพบกับ นางสุนันท์ ย่าของเด็กชายเอและสอบถามว่า เด็กชายเอนั้นนำโทรศัพท์มือถือมาด้วยหรือเปล่า นางสุนันท์บอกว่าพยายามโทรหาแล้วก็ไม่รับและตัดสายทิ้งตลอด ผู้สื่อข่าวจึงนำเบอร์โทรศัพท์และนำมาเช็กพิกัดของเบอร์โทรศัพท์จึงทราบว่าเด็กนั้นอยู่ใกล้รั้วโรงเรียน และจากนั้นจึงลองโทรศัพท์หาเด็กชายเออยู่หลายครั้งก็ตัดสายทิ้ง จนกระทั่งเด็กชายเอรับสาย ผู้สื่อข่าวผู้สื่อข่าวจึงถามว่า อยู่ตรงไหนจะไปรับตัว เด็กชายเอได้พูดว่าอยู่ใกล้ร้านค้าหลังโรงเรียน ซ่อนตัวอยู่ในต้นมะขาม ทางครูจึงได้ไปรับตัว


advertisement

        จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวเด็กทั้งสองคนมาที่สถานีตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวัน และให้ทางผู้ปกครองมารับตัวไป ขณะที่ครูและผู้ปกครองต่างรู้สึกโล่งใจที่พบเด็ก และเด็กทั้ง 2 คนได้คุยกับครูและผู้ปกครอง และรับปากว่าจะไม่โดดเรียนอีกแล้ว ซึ่งเด็กชายทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้บอกเหตุผลว่าสาเหตุอะไรถึงได้โดดเรียนระหว่างที่พักรับประทานอาหารกลางวัน 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement