advertisement

อดีตลูกศิษย์เรนนี่ แฉ ขอเงินทำพิธีคืน พร้อมอโหสิกรรมให้


advertisement

       เรียกได้ว่า มรสุมเข้าชีวิตจริงๆค่ะ สำหรับ อ.เรนนี่ ที่เป็นที่รู้จักจากรายการ "ช่องส่องผี" ซึ่งเธอได้ไปพูดพาดพิงบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ไปในทางเสียหาย ทำให้เป็นที่ไม่พอใจของประชาชน ก่อนจะถูกดำเนินคดีและถูกแฉมากมาย ว่าเธอไม่ได้มีญาณทิพย์ติดต่อกับวิญญาณได้จริงๆอย่างที่กล่าวอ้าง และอาจจะไม่เคยตายแล้วฟื้นเหมือนที่เธอบอกด้วย

       ล่าสุด ก็ได้มีอดีตลูกศิษย์ คนที่เคยศรัทธาในตัว อ.เรนนี่ ออกมาแฉพฤติกรรมของ อ.เรนนี่ หลังเธอได้ทักไปขอเงินค่าทำพิธีคืน ซึ่งจำนวนเงินสูงถึง 5 หมื่นบาท อ.เรนนี่ให้คืนเต็มจำนวน แต่มีการส่งข้อความมาแล้วลบออกอยู่หลายครั้ง จนน่าสงสัยว่าลบข้อความอะไรออกไป โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ระบุว่า

        "ผีจะมีจริงหรือไม่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ที่สำคัญคนน่ากลัวกว่าผีมีจริง เรนนี่คะทางเราได้รับเงินโอนคืนครบเต็มจำนวน50,000บาท ขอบคุณนะคะ

        วันนี้ทางเราเลยได้นำของที่ทางเรนนี่มาทำพิธีให้ที่บ้านและได้มอบของที่ระลึกไว้ให้เรา (เฉพาะส่วนของที่บ้านคะ) ทางเราได้นำไปคืนที่บ้านเรนนี่ทั้งหมด (ตามรูปคะ) ที่บ้านไม่ชอบติดกรรมติดของอะไรกับใคร เราสงสัยหลายๆสิ่งในข้อความในไลน์ที่เราคุยกับเรนนี่

        1.โอนเงินมาคืนเราครบจำนวนเต็ม50,000บาท ทำไมต้องยกเลิกข้อความอีกคะ

        2.ข้อความที่เขียนตอบกลับกับเราทำไมถึงลบข้อความอีก delete for what???? ลบอะไรเยอะแยะ คนดีๆเขาทำกันแบบนี้เหรอคะ

        3.การอโหสิกรรมเรายินดีให้ได้เสมอคะ แต่การชดใช้กรรมเรนนี่ต้องรับผิดชอบด้วยคะ กัมมุนา วัตตติ โลโก !!!สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

        4.เรนนี่ทำผิดพลาดได้ ทุกคนพร้อมให้โอกาสคะ แต่ตอนนี้ต้องออกมายอมรับก่อนคะ ว่าสิ่งที่เราต้องการเรนนี่ไม่มีจริง ตายจาก รพ.อะไร??? ได้รับทุนจากพระเทพจริงไหม ??? ถ้ามีคงไม่โอนเงินคืนเราเต็มจำนวนใช่ไหมคะ ถ้ามีหลักฐานจริงก็รบกวนเอาออกมายืนยันให้ดูหน่อยคะ (A4แค่ไม่กี่แผ่นเองคะ)ถ้าจริงเราพร้อมคืนเงินให้คะไม่ติดใจอะไรและจะเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยคะ และจะกลับไปรักเคารพและศรัทธาหนักยิ่งกว่าเดิมคะ ที่บ้านสายมูคะไม่ต้องห่วง5555


advertisement

        5.สิ่งที่เรนนี่คืนเงินมาเต็มจำนวนก็ขอให้คืนท่านอื่นๆเต็มจำนวนด้วยเช่นกันคะ ไม่ว่าจะกี่บาทก็ตาม เขาอยากได้คนดีๆมีศีล5ครบ เข้ามาช่วยเพิ่มความมงคลในชีวิตและช่วยปลดทุกข์กับปัญหาที่เขาเจอกันคะ

        อย่าเอาความเชื่อและความทุกข์คนอื่นมาล้อเล่น

        ทุกคนก็ไม่สบายใจกันทั้งนั้นเพราะคนที่เราศรัทธารักและเคารพไม่ได้ชัดเจนกับสิ่งบนโลกที่สามารถพิสูจน์ได้แค่A4ไม่กี่ใบ แล้วจะให้เรามาเชื่อกับสิ่งที่มองไม่เห็นได้ยังไงคะ แค่นี้ยังไม่มีเลย เรนนี่ยังจะกล้าพูดกล้าสอนคนอื่นได้อย่างไร เพราะทุกอย่างล้วนออกมาจากปากเรนนี่เองทั้งนั้น ไม่ได้มีใครเขาไปใส่ร้ายหรือบังคับให้พูดอะไรเลย ล้วนเป็นความคิด คำพูด การกระทำตัวเองล้วนๆจะให้เชื่อว่ามีตาที่3หรือสัมผัสสิ่งอื่นๆได้อย่างไร

        วันที่มาบ้านตาที่3ปิดรึเปล่าคะ ไม่เห็นแม้กระทั้งคนที่เชิญมาทำพิธี ทำไมถึงเปิดไม่ได้ หรือเอาไปเข้าศูนย์ซ่อม/ประกันตาที่3หมดอายุก็ควรแจ้งด้วยนะคะ (ใส่ใจงานที่ทำบ้างก็ได้นะคะ) ศีลหลุดตั้งแต่ก้าวขาแรกเข้าบ้าน อย่าเอาสิ่งที่มองไม่เห็นมาล้อเล่น อย่าปากพล่อยหรือจะพูดอะไรก็ได้กับใคร ต้องรู้จักคำว่าอะไรสมควรพูดหรือไม่สมควรอย่าทำร้ายหัวใจคนที่มีความเชื่อความศรัทธาเคารพรักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชาติ ศาสนา วีรกษัตริย์ทุกพระองค์


advertisement
ขอเงินคืน 50,000 บาท 

พร้อมอโหสิกรรมให้ 


advertisement
ของทำพิธี

หัวหมู 


advertisement

       ถึงแม้ว่าจะมีมรสุมเข้ามา แต่ก็ยังคงมีจำนวนคนที่ยังเชื่อและศรัทธาในตัวเธออีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งก็ต้องอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Chadaporn Niyanan 


advertisement