advertisement

อัพเดทชีวิต จอย ศิริลักษณ์ ห่างวงการทุ่มเทเรียน ใกล้จะได้เป็นดอกเตอร์แล้ว


advertisement

      เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงเป็นเวลานาน สำหรับ จอย ศิริลักษณ์ นักแสดงและนักร้องหญิงชาวไทย เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการบันเทิงไทย ที่มีผลงานละครสร้างชื่อเสียง ได้แก่ รักเดียวของเจนจิรา, สาวน้อยคาเฟ่, ราชินีหมอลำ, เสน่ห์นางงิ้ว, ตลาดอารมณ์ เป็นต้น ห่างหายจากวงการไปเพราะหันไปทุ่มเทให้กับการศึกษา

จอย ศิริลักษณ์

       ล่าสุด จอย ศิริลักษณ์ หลังจากที่ทุ่มเทให้กับการศึกษา เรียนต่อระดับปริญญาเอก สาขาอาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้โพสต์อินสตราแกรมอัปเดตชีวิตว่า….


advertisement

        บรรยากาศการ #สอบวิทยานิพนธ์ เมื่อวานนี้ค่ะ  กราบขอบพระคุณ คณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน – ประธานกรรมการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วรรณพร เตชะไกศิยวณิช

        – อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก รองศาสตราจารย์ ดร. ศรีสมบัติ โชคประจักษ์ชัด

        – กรรมการ ดร. ธีร์รัฐ บุนนาค (ผู้พิพากษาศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ)

        – กรรมการ ดร. นัทธี จิตสว่าง (อดีตอธิบดีกรมราชทัณฑ์, อดีตอธิบดีกรมคุมประพฤติ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาพิเศษสถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย TIJ)


advertisement

        – กรรมการ พ.ต.อ. ดร. ณรัชต์ เศวตนันทน์ (อธิบดีกรมราชทัณฑ์) ที่อนุเคราะห์ สนับสนุน ให้คำปรึกษาชี้แนะ ช่วยพิจารณางาน และมีมติให้ผลสอบ #ผ่าน แบบมีเงื่อนไข ภายในเวลาที่กำหนด ค่ะ ตอนนี้ตามขั้นตอนการศึกษาก็ถือว่า จบแล้ว เพราะเป็นการสอบจบ ปิดเล่มทีซิส แต่การจบตามหลักสูตร ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาอาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม ของ ม. มหิดล นั้น จอยยังเหลือในส่วนของการตีพิมพ์ในต่างประเทศให้ได้ก่อน จึงจะค่ะ


advertisement

สอบวิทยานิพนธ์

        ขอบคุณทุกท่านที่อำนวยความสะดวกและยินดีให้ข้อมูลในการวิจัย ขอบคุณอจ. จ๋าย พี่ป่าน เพื่อนมุก เพื่อนบัฟฟี่ เพื่อนแนน เพื่อนทุกๆคนที่ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ ทุกๆด้าน และ ขอบคุณเพื่อน fb ig #joyfc ทุกๆคนนะคะที่ให้กำลังใจ อวยพรให้ตลอด สอบเมื่อวาน 4 พ.ย.62 เวลา 17.00 น. เมื่อคืนทุกคนต่างแสดงความยินดี ส่วนจอยก็ยังอึ้งๆ ช็อคอยู่ยันเช้า ตอนนี้เรื่มจะรู้สึกดีใจแล้วค่ะ


advertisement

ผ่านไปได้ด้วยดี 

ยื่นขอจบอย่างเป็นทางการ 

            เรียกว่าที่ดอกเตอร์ก็คงจะไม่ผิด เพราะสอบวิทยานิพนธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าสวยแถมยังเก่งด้านการศึกษาอีกตั้งหาก ยินดีล่วงหน้าไว้เลย ดอกเตอร์จอย สุดยอดมาก 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก joysirilak


advertisement