advertisement

อายุ 28 ปี ชีวิตติดลบเป็นหนี้นอกระบบ สู้จนวันนี้ มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บ


advertisement

       กลายคนคนหนึ่งจะประสบความสำเร็จ ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นอยากมีบ้าน อยากมีรถ อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีเงินมีทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ ก็คงจะต้องผ่านเรื่องราวชีวิตมากมาย การทำงาน เก็บออมเก็บเงิน ทำงานเสริมต่างๆ มากมาย ไม่ใช่เรื่องธรรมดา ละครชีวิตดีๆ นี่เอง  

       ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Kanthna Youngyoosuk ได้โพสต์เรื่องราวชีวิตที่พึ่งอายุ 28 ปี เริ่มต้นจาก 0 กับแฟน ล้มมาหลายรอบ ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วมีวันนี้ได้ โดยได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า…

       ต้องขอบคุณกลุ่มนี้มากๆเลยนะคะ เราอายุ 28 เริ่มจาก 0 กับแฟน 2 คนล้มมาหลายครั้งค่ะเป็นหนี้นอกระบบ ทำที่บ้านเดือดร้อนจนวันที่ไม่มีใครช่วยเหลือเราถึงคิดได้ต้องมีเงินเก็บนะ เราใช้เวลาทั้งหมด 3 ปี สร้างตัวเราเป็นพนักงานออฟฟิศ 7 ปี มาเริ่มเก็บเงิน 3 ปี แล้วเราออกมาเปิดบริษัททำธุรกิจเล็กเอง เราตั้งใจเก็บเงินจริงจังไม่ยุ่งกับเงินเก็บปิดหนี้ทุกอย่าง ปี 62 เราผ่อนรถฟอร์จูนเนอร์ หมดในเวลา 4 ปี สิ้นปี 62 เราออกกระบะมารับงานเอง พร้อมสร้างบ้านเงินสด 1,200,000 สิ้นปี 63 เราทุบกระปุกเก็บได้ 400,000 ทอง 6 บาท

         ปี 64 เราไม่ได้ทำงานแฟนทำคนเดียว เราขายของในเน็ตเดือนเมษานี้เอง ทุบกระปุก เมษา สร้างกำแพงบ้าน 200,000 ซื้อทอง 31 บาท
ตอนนี้เราตั้งเป้าก่อนสิ้นปี มีทอง 40 บาทเงินสด 200,000 #เราฝากประจำ #ออมทรัพย์กับประกัน เราจัดสรรปันส่วนเพื่อไม่ให้กระทบกับเงินออม โดยไม่ยุ่งกับเงินออมเลย 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement
วางแผนได้สุดยอดมาก 

เก่งมาก 


advertisement


advertisement
ชื่นชม

        คนที่เริ่มต้นจาก 0 จริงๆ มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บได้ขนาดนี้ถือว่ามีความพยายาม ขยัน และที่สำคัญและรู้จักเก็บรู้จักออม จนทำให้ประสบความสำเร็จตามเป้าได้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.comขอขอบคุณข้อมูลจาก  Kanthna Youngyoosuk 


advertisement