advertisement

“อิงฟ้า” โกยเงิน 1 เดือน กว่า 20 ล้าน ภูมิใจที่สร้างบ้านหลังใหม่ให้แม่สำเร็จ


advertisement

                สำหรับนางงามสุดฮอต อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ล่าสุดทำสถิติ 1 เดือนหลังคว้ามงฯ รับรายได้สูงสุดกว่า 20 ล้านบาท ทำบ้านใหม่ให้แม่เปลี่ยนชีวิตในทันที ล่าสุดสร้างตำนานห้างแตกอย่างต่อเนื่อง รับพรีเซนเตอร์ตัวใหม่กลางงาน THAIRIN ELLE , The Princess’s Secret มาพร้อมคู่จิ้นผิวสวย “ชาล็อต ออสติน”

จริงๆ วันนี้ต้องสัมภาษณ์คู่กับน้อง “ชาล็อต” แต่ว่าน้องไม่สบาย
“ก็แอบเป็นห่วงค่ะ เพราะว่าจริงๆ น้องเขาก็ป่วยมาประมาณ 2 วันได้แล้ว แต่เนื่องด้วยงาน สปิริตเขาก็สู้ ใจเขาก็สู้จนถึงจบงาน ก็ถือว่าเก่งมากๆ น้องติดเชื้อในลำไส้ค่ะ เกิดมาจากอาหารที่ทาน จริงๆ ตอนช่วงร้องเพลงบนเวที ก็ยังไม่มีอาการเท่าไหร่ แต่ช่วงเล่นเกมหลังๆ ก็เริ่มจะเห็นอาการแล้ว คือคุณหมอไม่ได้สั่งให้พัก แต่ให้ดูในเรื่องของอาหารการกิน แล้วก็ให้ทานยาแก้ติดเชื้อต่อเนื่องค่ะ จริงๆ ทุกคนรวมทั้งบอส ทั้งกอง ก็ถามว่าน้องไหวหรือเปล่า ถ้าไม่ไหวก็สามารถแจ้งได้ แต่น้องก็ใจสู้ว่าไหว”

บ้านแม่สร้างก่อนได้มงหรือได้มงแล้ว
“ค่อยๆ สร้างมาค่ะ เพิ่งเสร็จตอนหนูประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์เลย แต่ว่ายังไม่ได้ลงดีเทลแต่งบ้าน คือสร้างมาก่อนประกวดแล้ว ค่อยๆ เติมมาเรื่อยๆ ตามจำนวนเงินที่เรามี”


advertisement

ล่าสุดมีโพสต์ที่กลับไปดูบ้านเช่า 400 บาท ที่เคยอยู่ด้วย
“จริงๆ ไม่ได้กลับไปเห็นครั้งแรกหรอก กลับไปเห็นหลายครั้งแล้ว ชอบไปดู อยากรู้ว่าปัจจุบันเป็นยังไงบ้าง เราอยากให้แฟนคลับเห็นว่าสิ่งที่เราพูดมันเป็นเรื่องจริง ให้เขาได้สัมผัสไปกับเรา อย่างน้อยมันเป็นกำลังใจให้คนที่เขากำลังลำบากอยู่ จะได้รู้ว่าอนาคตข้างหน้า คุณอาจจะประสบความสำเร็จแบบเราก็ได้ อย่าไปท้อกับมัน”

ทุกครั้งที่กลับไปดู ยังเห็นภาพ ด.ญ.อิงฟ้า ไหม
“ความทรงจำตรงนั้นมันเยอะมากจริงๆ ค่ะ (น้ำตาคลอ) พูดแล้วเซนซิทีฟอะ (หัวเราะ) ดูไม่ได้คิดว่ามันลำบาก แต่ถ้ามองกลับไป ถึงความเป็นอยู่ตอนนั้น ก็คงเรียกว่าลำบาก เพราะช่วงตอนเด็กมันมีแต่ความอบอุ่น เป็นวัยที่เราได้อยู่กับครอบครัวจริงๆ


advertisement

 

 

 


advertisement

ถ้าหนูจำไม่ผิดน่าจะเดือนละ 4-6 ร้อยนะ ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำเลย ก็สงสารพ่อกับแม่เวลาที่ต้องออกไปขายของข้างนอก เข็นจากบ้านไปวัด เราก็จะเห็นถึงความลำบาก มันถึงทำให้เรามีแรงผลักดัน กระตือรือร้นในการที่จะทำให้เขาสบายขึ้น”

สภาพบ้านยังอยู่เหมือนเดิมไหม
“ยังอยู่เหมือนเดิมเลย ไม่แน่ใจว่าก่อนหน้านี้มีคนมาอยู่หรือเปล่า แต่ทุกอย่างมันยังเหมือนเดิมหมดเลย แม้กระทั่งโซ่ที่ใช้คล้อง มีที่เขียนไว้หน้าประตู หนูยังคิดอยู่เลยว่าหนูเขียนหรือเปล่า แต่จำไม่ได้ แต่ข้างบ้านที่เป็นสติ๊กเกอร์อะ หนูเขียนเอง มันก็ยังอยู่”

มองย้อนกลับเราภูมิใจในตัวเองไหม
“มากๆ ค่ะ แล้วมันอยู่ไม่ไกลกันด้วย ตัวแม่เองเขาก็ดีใจที่มีบ้านเป็นของตัวเองสักที ก็ภูมิใจมากๆ ด้วยหยาดเหงื่อแรงงานของเรา”


advertisement

                   อิงฟ้า วราหะ  ทำสถิติ 1 เดือนหลังคว้ามงฯ รับรายได้สูงสุดกว่า 20 ล้านบาท ทำบ้านใหม่ให้แม่เปลี่ยนชีวิตในทันที ถือได้ว่าอิงฟ้าเป็นแรงบันดาลใจและเป็นต้นแบบของใครหลายๆ คน  ทำให้ปัจจุบันนี้มีแฟนคลับมากมายที่รักอิงฟ้า

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement