advertisement

เกือบช่วยไม่ทัน จู่ๆ ลูกน้อยอ้าปากตาเหลือก แม่ล้วงปาก อ้วกออกมาเจอต้นเหตุ


advertisement

        เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์อยู่ในโลกโซเชียลเป็นอุทาหรณ์ให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมีลูกน้อย ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากๆ การเลี้ยงลูกน้อยสิ่งของที่ดูจะเป็นอันตรายกับลูก ลูกจะหยิบจับมาใส่ปากเป็นเรื่องที่ต้องระวังให้ดีเลย เพราะเด็กเล็กยังไม่รู้อะไรกินได้กินไม่ได้ ฉะนั้นพ่อแม่ต้องเก็บของที่คาดว่าจะเป็นอันตรายไว้ห่างลูกน้อย แม้คุณจะดูดีแค่ไหนแต่ก็มีโอกาสพลาดได้ อย่างเรื่องจากทางผู้ใช้เฟสบุ๊ก Tong Sunisa ได้โพสต์เล่าวินาทีชีวิตของลูกน้อย ที่เป็นเหตุที่ไม่คาดว่าจะเกิดขึ้นและเป็นอันตรายได้ แต่ก็เกิดขึ้นได้ โดยได้เล่าระบุว่า…

       เตือนภัยนะคะ คุณแม่ทั้งหลาย เหตุการณ์เกิดขึ้นมะกี้เลยจะ เจอกับตัวลูกเราอายุ 6 เดือนจะเข้า 7 เดือนคะ พอดีกำลังจะเอาลูกนอน ลูกก็นอนเล่นอยู่ในคอก  ในคอกของลูกไม่มีอะที่ นอกจากเปล และของเล่น  #ตามภาพเลยนะคะ   ลูกนอนเล่นอยู่ พอดีลูกฉี่ในกางเกง เราเลยจะไปหยิบกางเกงมาเปลี่ยนให้ลูก  พอเดินกลับมา ลูกตาเหลือก คอแข็ง จะอวก เหมือนกับอะไรติดคอ เราเลยอุ่มลูกขึ้นมา แล้วเรียกชื่อลูก ลูกเราก็ร้อง อ้าปากตาเหลือกไม่หยุด 

เหตุไม่คาดฝัน 


advertisement

        เราเลยคิดว่าลูกกินอะไรเข้าไปรึป่าว เลยเอามือล้วงเข้าไปในปาก รอบแรกลูกไม่อ้วก และก็ร้องไม่หยุด ตาแดงคอแข็ง เลยล้วงอีกรอบ2 ลูกอ้วกออกมาพร้อมกับผ้ายาง ที่เป็นผ้าปูในคอกนั้นเอง ลูเลยไปดึงเล่น แล้วเอาเข้าปาก นี่เป็นสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเรา ผ้ายางมันมีลอยขาด ลูกเราฉีกเป็นชิ้นเล็กๆแล้วเอาเข้าปาก ทำให้ไปติดอยู่ในลำคอ #เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายใน3วินาที แค่แม่เดินทั้งหลังไปหยิบกางเกง [ads]

ลูกอ้วกออกมา 


advertisement


advertisement

ผ้ายาง ที่เป็นผ้าปูในคอกนั้นเอง

โชคดีที่แม่ช่วยทัน 


advertisement

       เป็นเหตุที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดอันตรายกับลูกได้ถึงขนาดนี้ พ่อแม่ที่กำลังเลี้ยงลูกน้อย ได้อ่านเรื่องนี้แล้วต้องระวังกันให้ดี ป้องกันแก้ไขได้รีบเปลี่ยนเลย เพื่อความปลอดภัยของลูกน้อยของเรา 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก  Tong Sunisa


advertisement