advertisement

ให้เช่าได้แล้ว บ้านที่ญี่ปุ่นของ เคน ธีรเดช สไตล์รีสอร์ทสวยน่าอยู่


advertisement

         ก่อนหน้านี้เราก็เคยพาไปเยี่ยมชม บ้านพักตากอากาศของพระเอกรุ่นใหญ่ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และหน่อย บุษกร ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทั้งคู่ชอบพาครอบครัวและเพื่อนๆไปพัก ไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ โดยมีบ้านที่เมืองฟุราโนะ ฮอกไกโด ส่วนบ้านอีกหลังหนึ่งเป็นบ้านที่สร้างขึ้นใหม่โดยเคนร่วมออกแบบกับสถาปนิกชาวญี่ปุ่น

       ล่าสุด หนุ่มเคน ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม เปิดให้เช่าบ้านพักตากอากาศแล้ว ซึ่งอยู่ที่ ฟุราโนะ เป็นบ้านพักตากอากาศที่ออกแบบโดยสถาปนิกในเมืองฟุราโนะ สวยงามสไตล์รีสอร์ท และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารอีกมากมายเลยทีเดียว

       สำหรับราคาเช่าต่อคืน ก็ย่อมเยาเอื้อมถึงอีกด้วย โดยมีราคาประมาณ 40,000 เยนต่อคืนหรือประมาณ 1.1 หมื่นบาทต่อคืน หากเป็นช่วงฤดูร้อนราคาก็จะขึ้นมาเล็กน้อยประมาณคืนละ 62,000 เยนต่อคืน หรือประมาณ 1.7 หมื่นต่อคืน ช่วงไฮซีซั่น ราคาจะอยู่ที่คืนละประมาณ 70,000 เยนต่อคืน หรือประมาณรวม 2หมื่นบาทต่อคืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าเงิน)

บ้านที่ญี่ปุ่น 


advertisement
  สไตล์รีสอร์

สวยมาก 


advertisement
หน้าหนาวสุดๆ 

หิมะเต็ม 


advertisement


advertisement
น่าพักมาก 

เที่ยวกันสนุกเลย 

ใครเล่นสกีโดนใจเลยแหละ 

ภายใน 

        จากที่ชอบไปเที่ยวพักตากอากาศที่ประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้ก็เปิดธุรกิจบ้านพักตากอากาศไปเลยค่ะ แถมยังเป็นบ้านพักตากอากาศที่สวยงามน่าอยู่ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวอีกด้วย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก kun_jun


advertisement