advertisement

เคลียร์ทุกประเด็น ‘เต้ มงคลกิตติ์’ หวังร่วมรัฐบาลคุมกระทรวงศึกษาฯ


advertisement

       เป็นนักการเมืองที่กำลังเป็นกระแสสังคมอยู่ในขณะนี้ สำหรับคุณเต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคศรีวิไลย์ ที่ก่อนหน้านี้อาจมีคำพูดคำจาที่ค่อนข้างไม่ถูกใจประชาชน และคลิปวิดิโอเผยถึงวีรกรรมสมัยเป็นนักศึกษาของเขา ยิ่งทำให้เขาเป็น ส.ส. ที่ถูกคนไทยวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุด

       ล่าสุด รายการ โหนกระแส โดยคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญคุณเต้มาร่วมพูดคุย โดยคุณเต้ได้เล่าว่า ชื่อพรรคศรีวิไลย์ พระที่ตนเองรู้จักตั้งแต่ 8 ขวบ เป็นผู้ตั้งให้ โดยมาจากภาษาอังกฤษว่า ศิวิไลซ์ โดยมีตนเป็นผู้ก่อตั้งคนแรก มาร์ค พิตบูล คนที่สอง และคนที่สามคือคนอีก 600 คน

ในรายการโหนกระแส


advertisement

       สำหรับประเด็นที่มาร์คบอกว่า ตนมาเป็นหัวหน้าพรรคแล้วทำให้พรรคเสื่อมเสีย ตนคิดว่า มองคนอย่ามอง ณ ตอนนี้ ให้มองไปข้างหน้าและอดีตที่ผ่านมา ซึ่งตนคิดว่าตนสร้างประโยชน์ส่วนรวมไว้มาก ตลอดเวลา 12 ปี ที่ผ่านมา

       คาแรกเตอร์ตอนนี้ดูซอฟท์ลง จากที่ตอนหาเสียงเคยดูรุนแรงฮาร์ดคอร์กว่านี้ เพราะอะไร เป็นส.ส.แล้วต้องซอฟท์ลงหรือไม่ คุณเต้ เผยว่า ณ วันนั้นเรานำนโยบาย 10 ข้อชี้แจงให้ประชาชนฟัง ประชาชนไม่ค่อยฟัง เมื่อเขาไม่ค่อยฟัง เวลาจะแถลงข่าวแต่ละครั้งเราต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งพรรคเราไม่ค่อยมีเงิน ก็จำเป็นต้องมีอิริยาบทหนึ่งให้คนมาสนใจ เมื่อคนสนใจมากๆ แล้วเราค่อยเอานโยบายพรรคไปชี้แจงอีกที เป็นการสร้างคาแรคเตอร์ให้พรรค

       สำหรับเรื่องที่คุณวัน อยู่บำรุง เคยบอกว่ามีอะไรจะฝากถึงไอแว่น ตนก็อยากให้ฝากมาได้เลย อยากจะฝากให้ตนทำอะไรก็บอกได้ แต่ก็อยากจะฝากคุณวันให้ไปติดตามเรื่องโกงเงินจำนำข้าวมาคืนประเทศด้วย ตนอยากได้คืนมากๆ


advertisement

       ตนเป็นคนไทย หวังที่จะมาทำเพื่อประเทศชาติจริงๆ หากได้เข้าร่วมรัฐบาล อยากทำฝ่ายไหน เบื้องต้นก็ต้องการแก้ไขปัญหาเรื่องการคอรัปชั่นตั้งแต่เด็กๆ ก็ต้องเริ่มต้นที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการก่อน ดำเนินคดีตรวจสอบการทุจริตในกระทรวงศึกษาธิการ ให้ไม่มีกาาทุจริตตั้งแต่การศึกษาของเด็ก


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

       ครั้งแรกของการเปิดใจของคุณเต้ ส.ส.ที่ตอนนี้เรียกได้ว่า โดนยี้มากที่สุด ได้ทราบถึงทัศนคติและมุมมองของคุณเต้แล้วก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า ประชาชนจะมีกระแสตอบรับอย่างไร

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแส 


advertisement