advertisement

เจอแล้ว น้องจอย เจ้าของวันเกิด แฟนสั่งทำป้ายติดข้างทางเซอร์ไพรส์


advertisement

        จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีกระแสฮือฮาเกี่ยวกับ ป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดขนาดเท่าป้ายโฆษณา โดยร้านทำป้ายผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jeab Suphanblood ได้ออกมาเผยป้ายที่ลูกค้าสั่งทำ เป็นภาพอวยพรวันเกิดหญิงสาวท่านหนึ่ง ก่อนที่ทางนายพงศธร หอมบุบผา หัวหน้าหมวดการทางหลวงสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สั่งการให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวและให้เจ้าหน้าที่รื้อถอนป้ายออกทันที เนื่องจากผิด พ.ร.บ.ทางหลวง และจะแจ้งให้ผู้ติดป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดทราบว่าการกระทำดังกล่าวมีความผิด เบื้องต้นคาดเป็นการทำไปไปโดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงฝากเตือนให้ผู้ประกอบการติดตั้งป้ายระมัดระวังในเรื่องนี้ด้วย 

ป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิด 

       ล่าสุด (10 มิ.ย.) น.ส.มารียา สุนาพรม หรือ น้องจอย อายุ 34 ปี เจ้าของวันเกิดผู้ที่ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด กล่าวว่า ความรู้สึกแรกที่เห็นป้ายที่มีรูปตัวเองอยู่ในแผ่นป้าย ก็รู้สึกตกใจมากว่าเล่นอะไรกัน ซึ่งตนเองได้เห็นป้ายดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. แล้ว และวันที่ 10 มิ.ย. เป็นวันเกิดของตน


advertisement

        ความรู้สึกแรกคือคิดว่าใครแกล้งตนเองหรือเปล่า ตนก็พยายามถามว่าใครเป็นคนทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ จนมาวันนี้จึงรู้ว่าใครเป็นคนสั่งทำซึ่งคนที่สั่งทำคือแฟนตนเอง ตนเองก็ไม่คิดว่าแฟนจะทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบนี้ ตั้งแต่อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า แฟนก็ให้ทุกอย่างมีครบแล้ว ปีนี้ไม่คิดว่าแฟนจะเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยวิธีนี้ ซึ่งตนเองก็มีความสุขและขอบคุณแฟนด้วย [ads]

       ส่วนทางด้าน นายชัย บุญชาติ อายุ 52ปี เจ้าของร้านจำหน่ายมือถือ คนสั่งทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิด กล่าวว่า ตนอยู่กินกับน้องจอย มาได้ 3 ปีกว่า ปกติจะจัดงานวันเกิดให้แฟนทุกปี แต่ปีนี้ไม่ได้จัดงานเลี้ยงเนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อโรค จึงคิดเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนแบบใช้ป้ายแทน เผื่อแฟนจะตกใจก็เลยลองทำดู ได้สั่งทำป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนจำนวน 10 ป้าย พอแฟนได้เห็นป้ายก็ตกใจ ตนไม่คิดจะว่าคนให้ความสนใจและเป็นข่าวใหญ่โตถึงขนาดนี้  


advertisement


advertisement

        เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนที่ทำเอาตกเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียว จะได้เป็นเรื่องราวอุทาหรณ์เผื่อใครที่คิดจะทำป้ายแบบนี้ ผิด พ.ร.บ.ทางหลวง นะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement