advertisement

เจ้าของบริษัท ทุ่ม 301ล้าน จ่ายโบนัสพนักงาน คนได้มากสุด 8.1ล้าน


advertisement

      วันที่ 11 ธ.ค. 62 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น ได้นำเสนอเรื่องราวสุดปลื้มปีติของพนักงาน บริษัทอสังหาริมทรัพย์ St. John Properties ที่ได้รับเซอร์ไพรส์ใหญ่รับสิ้นปี เมื่อประธานบริษัททุ่มเงินกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 301 ล้านบาท) มอมเป็นโบนัสแก่พนักงานทั้งหมด 198 ชีวิต

บริษัทอสังหาริมทรัพย์ St. John Properties

       ในขณะที่มีการเลี้ยงวันหยุดประจำปีของบริษัท St. John Properties โดยทางบริษัทพาพนักงานทั้งหมดบินไปจัดปาร์ตี้กันยังโรงแรม ก่อนจะมอบซองสีแดงให้แก่พนักงาน สเตฟานี่ ริดก์เวย์ ผู้ช่วยผู้จัดการโปรเจกต์ เผยถึงความรู้สึกว่า ตนไม่อยากจะเชื่อสายตาจริงๆ ว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้เกิดขึ้น ตนไม่สามารถหาคำใดมาบรรยายได้

       โบนัสที่พนักงานแต่ละคนจะได้รับ ขึ้นอยู่กับจำนวนปีที่ทำงานมา โดยคนที่อาวุโสจะได้รับเงินมากสุดถึง 270,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8.1 ล้านบาท) ซึ่ง ลอว์เรนซ์ เมย์ครันต์ซ ประธานบริษัท St. John Properties เปิดใจว่า บริษัทบรรลุเป้าหมายใหญ่ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 20 ล้านตารางเมตร เขาจึงอยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อตอบแทนพนักงานทุกคน ที่มีส่วนช่วยให้บริษัทบรรลุเป้าหมาย เวลานั้นทุกคนต่างดีใจ เข้ามากอด บางคนร้องไห้ ซึ่งเงินนี้ก็จะสามารถไปช่วยพัฒนาชีวิตพวกเขาเช่นกัน


advertisement
รู้แล้วถึงกับร้องไห้ 

ตกใจหนักมา 


advertisement

       "เราภูมิใจในตัวพนักงานของเรา พวกเขาคือรากฐานและเบื้องหลังความสำเร็จของเรา เราต้องการแสดงความขอบคุณพวกเขา และผมคิดว่าเราทำได้สำเร็จแล้ว" ประธานบริษัท St. John Properties กล่าว


advertisement

สุดยอดไปเลย 


advertisement

คลิกเพื่อ >>>>ชมคลิป<<<

       อย่างนี้แหละค่ะถึงจะเรียกว่าเป็นทีม เป็นครอบครัวที่แท้จริง และเชื่อว่าต่อไปพนักงานคนมีความสุขกับการทำงาน และช่วยกันทำงานออกมาให้ได้ผลดีอีกเช่นเคย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก St. John Properties


advertisement