advertisement

เจ้าบ่าวเปา เปาวลี เดือดระบายผ่านเฟสบุ๊ก ไม่พอใจร้านชุดแต่งงานสุดๆ


advertisement

     เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว เปา เปาวลี ควงแขนแฟนหนุ่ม เอิร์ธ ที่คบกันมานานถึง 7 ปี เข้าพิธีที่ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี บ้านเกิดของสาวเปาเอง โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ญาติพี่น้อง เพื่อนนักร้องนักแสดงมากมายร่วมงาน 

เปา เปาวลี – เอิร์ธ 

      แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาฝ่ายเจ้าบ่าวถึงกับเดือด เพราะชุดแต่งงานที่ตัดและจ่ายเงินไว้เรียบร้อย กลับยังไม่ได้รับ จนออกมาโพสต์ผ่านทางเฟสบุ๊กโดยระบุว่า….  


advertisement

        ตั้งแต่ ต.ค. 61 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เห็นชุดที่เสร็จแบบสมบูรณ์แบบทั้งเจ้าบ่าว/เจ้าสาว/เพื่อนบ่าวสาวพรุ่งนี้งานแต่ง…จะได้เห็นชุดมั้ยไม่รู้ พานก็ยังไม่เห็น ที่เสร็จ…แบบสมบูรณ์ก็สิ่งที่พวกผมดิวมาเองทั้งสิ้น ผมและเปาเสียใจและผิดหวังที่ให้ใจร้านนี้ ทั้งๆที่ขอมาทำให้

       ไม่แนะนำมากครับ!!! วัดตัวครั้งแรก ปลายปี 2561- แต่ง พ.ย. 2562 ร่วมปียังไม่เคยเห็นชุดแต่งงานแบบสมบูรณ์ของ บ่าวสาว และ เพื่อนบ่าวสาวเลย…ทุกครั้งที่คุณแก้ว(เจ้าของร้าน)นัดมาคุยงานหรือฟิตติ้งจะให้พวกผมรออย่างต่ำ 1-2 ชั่วโมง…วันนี้ที่กำลังเขียนข้อความนี้คือวันที่ 2/11/2562 วันนี้คือวันแต่งงานของผม จ่ายเงินเต็มจำนวนไปเรียบร้อย อีก 2 ชั่วโมงจะเริ่มพิธี ผมยังไม่เห็นชุดอะไรเลยจากคุณแก้ว


advertisement

        งานนี้ทำเอาเจ้าบ่าวไม่พอใจหนักมาก ออกมาโพสต์เดือดไม่แนะนำร้านดังกล่าวกันเลยทีเดียว ทางร้านจะออกมาให้เหตุผลว่ายังไงในประเด็นนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Karn Kitcharoen  


advertisement