advertisement

เช็กดวงชะตา 7 วันเกิด วันศุกร์ ความรักเด่นเจอคู่ วันพุธจะได้ลาภลอย


advertisement

       เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลสำหรับเรื่องดวงชะตาราศี วันนี้เราจะพาไปเช็กดวงชะตา ล่าสุด ทางด้าน อ.คฑา ชินบัญชร ได้ทำนายดวงชะตา 7 วันเกิด ระหว่างวันที่  5-11 ต.ค.63 คนเกิดวันไหนชะตาจะรุ่ง หรือจะไม่รุ่งต้องระวัง ต้องระมัดระวังอะไรกันบ้าง ตามไปดูกันเลยครับ 

       วันอาทิตย์ ได้รับอิทธิพลจากไพ่พระจันทร์ ไพ่ไท้อิ่ม ไพ่หนึ่งถ้วย และไพ่คฑา ให้อธิษฐานจิตขอพรกับพระจันทร์ ช่วงสัปดาห์นี้จะมีเรื่องที่ทำให้หงุดหงิดใจกับบางคน ที่ทำผิดกับเราบ้างตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ให้บริจาคเกี่ยวกับน้ำ สร้างห้องน้ำ กลางสัปดาห์ถึงปลายสัปดาห์ ยังเด่นจากไพ่หนึ่งถ้วย มีการเริ่มต้นใหม่ๆ เรื่องการเงิน การลงทุน ผู้ใหญ่สนับสนุน ปลายสัปดาห์ให้ระวังเรื่องเอกสาร สัญญาผิดพลาดให้ดูรอบคอบด้วย

       วันจันทร์ ได้อิทธิพลจากไพ่สองคฑา ได้ไพ่มัจจุราช และเจ้าชาย หนึ่งมีเสน่ห์ สองทำงานเกี่ยวกับเรื่องการเกษตร งานเกี่ยวข้องผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่แปรรูป มีความสำเร็จดี กลางสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์ขึ้นๆลงๆของคนรอบข้าง เพราะฉะนั้นให้ดูแลใจกันด้วย และยังจะเจอข่าวดีจากเพื่อนเก่าหรือคนในสังคมเดิม

       วันอังคาร ได้อิทธิพลจากไพ่เจ้าหญิง โอมมหา พระแม่ลักษมี กลางสัปดาห์มีเงินเยอะ ปลายสัปดาห์เงินเหลือน้อย มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย แต่เป็นเกณฑ์ลงทุน ดังนั้นคนที่เกิดวันอังคารมีเกณฑ์ลงทุนเกิดขึ้น ก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดีมาก ทั้งยังมีข่าวดีเกี่ยวกับครอบครัวและคนรักอีกด้วย ถ้ามีโอกาสให้บริจาคให้คนยากไร้ ทุนการศึกษาเด็กยากจน เพื่อเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

       วันพุธ ได้รับอิทธิพลจากไพ่เจ้าหญิง ผู้วิเศษ และห้าเหรียญ ต้นสัปดาห์ 5-6-7 ต.ค.มีเกณฑ์เด่นเรื่องของการเงิน กลางสัปดาห์ 7– 8-9 ต.ค.มีลาภลอยฟลุกๆและยังมีโชคดีเกี่ยวกับการเงินที่รอคอย ปลายสัปดาห์ 9-10-11 ต.ค.ต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพทางเดินอาหาร ช่องท้อง เรื่องของระบบทางเดินหายใจ แต่มีข่าวดีเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่และจากงานราชการทหาร ตำรวจ มีเกณฑ์ขยับขยาย มีเกณฑ์การเริ่มต้นใหม่ๆด้วย และถ้ามีโอกาสให้ขอพรองค์เจ้าพ่อกวนอู

       วันพฤหัสบดี ได้ไพ่ราชินีเหรียญ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์วันที่ 5-6-7 ต.ค.เด่นในเรื่องการเงิน งานประจำ จะมีเกณฑ์ได้ผลงานใหม่กลาง กลางสัปดาห์ 7-8-9 ต.ค.ได้ ไพ่หนึ่งคทา จะมีการเริ่มต้นเกี่ยวกับเรื่องการเงินและมีเกณฑ์ได้งานใหม่ ในช่วงปลายสัปดาห์ 9-10-11 ต.ค.มีเกณฑ์ได้พบเจอเพื่อนเก่า คนในสังคมเดิม คนรักเก่าอาจจะกลับมา มีโชคดีจากคนรอบข้างแต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การบริจาคเสื้อผ้าถือเป็นทานบารมี [ads]

       วันศุกร์ ได้อิทธิพลของไพ่วงล้อโชค มีโชคดีจากที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แพทย์ เภสัชกร งานด้านสาธารณสุข ร้านค้ายา งานเกี่ยวกับด้านสุขภาพเด่นเป็นพิเศษ แต่ต้องระวังเรื่องเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ กล้ามเนื้อ กระดูก เข่า กลางสัปดาห์ ถึงปลายสัปดาห์เด่นมากเรื่องงานประจำ และเด่นเรื่องของความรักอีกด้วย ใครที่ยังโสดมีโอกาสพบเจอเรื่องความรัก  


advertisement


advertisement

       วันเสาร์ ได้อิทธิพลจากไพ่ 7 เหรียญ ราชินีพระจันทร์และราชาคทา ต้นสัปดาห์มีเกณฑ์เสียเงินทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว กลางสัปดาห์ ถึงปลายสัปดาห์ผลสอบ มีเกณฑ์สำเร็จดี ปลายสัปดาห์ได้ไพ่ราชาคทา ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุน โดยเฉพาะทหาร ตำรวจมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี รวมทั้งงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจส่งออก แต่ช่วงกลางสัปดาห์ ถึงปลายสัปดาห์ให้ระวังเล็กๆเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์และเรื่องความรัก 

       เป็นยังไงกันบ้าง ดวงชะตาราศีของแต่ละวันดีหรือไม่ดี รุ่งหรือไม่รุ่ง เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement