advertisement

เซเว่นฯ ตีตลาดของสด ขายปลาทูแม่กลอง ยกมาเป็นเข่งๆ


advertisement

       เรียกได้ว่า เป็นร้านสะดวกซื้อที่ครอบคลุมตลาดของประเทศไทยจริงๆค่ะ สำหรับ 7-eleven เพราะเขามีการพัฒนาอยู่เรื่อยๆ จากแค่ร้านสะดวกซื้อ ก็กลายมาเป็นคาเฟ่ สถานที่รับฝาก-ถอนเงิน 24 ชั่วโมง ร้านถ่ายเอกสาร ร้านอาหาร แหล่งจำหน่ายของสด และอีกสารพัดความสะดวกที่กำลังมีการพัฒนา

       ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนถึงกับทึ่ง เพราะเซเว่นฯทำตลาดของสด ด้วยการรับ "ปลาทูแม่กลอง" มาขายกันถึงในร้านเลยทีเดียว แถมยังมาในรูปแบบใส่เข่งเหมือนไปซื้อกันที่แม่กลองเสียด้วย โดยเฟซบุ๊กเพจ ชีวิตติดโปรฯ ได้เผยภาพพร้อมระบุว่า…

       #เซเว่น ขาย #ปลาทูเข่งแล้วจ้าาาา #ปลาทูแม่กลองของแท้!! #จะขายทุกอย่างเลยมั้ง!! ฝากติดตามเพจเราด้วยนะคะชีวิตติดโปรฯ IG & Twitter : @tid_promotion

        เซเว่นขายปลาทูแม่กลองมาเป็นเข่งแล้วจ้าา คราวที่แล้วนางมาขายปลาทูทอดว่าว้าวแล้ว!! คราวนี้นางมาเป็นเข่ง!! ตีตราปลาทูนึ่งแม่กลองมาเลย ราคา เข่งละ 59 บาท มี 2 ตัว นอนหน้างอคอหักมาเลย ไปลองกันเลยจ้าา จะเวฟที่เซเว่นเลยก็ได้ หรือจะเอากลับไปทอดก็เวิร์คเด้อออ

        เข่งละ 59 บาท 1 เข่ง 2 ตัว พิกัด : 7-Eleven ทุกสาขา #ชีวิตติดรีวิว #ชีวิตติดโปรฯ #Sale #Promotion #tidpromotion

ปลาทูแม่กลองของแท้​


advertisement
มาเป็นเข่งเลย

เนื้อแน่นมาก 


advertisement


advertisement

       ไปที่เดียวได้ซื้อครบทุกอย่างจริงๆค่ะ ตั้งแต่อาหาร ของสด ของใช้ เครื่องดื่ม ต่อไปจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ลูกค้ากันอีกหรือไม่คะเนี่ย เกือบจะเป็นห้างสรรพสินค้าแล้ว

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ชีวิตติดโปรฯ 


advertisement