advertisement

เซ็นทรัล วิลเลจ พร้อมเปิดพรุ่งนี้ หลังศาลมีคำสั่งให้เปิดทางเชื่อม


advertisement

       จากกรณีประเด็นใหญ่ เรื่องพิพาทเรื่องการถือครองกรรมสิทธิ์บนที่ดินระหว่างบริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) กับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจา   

       ล่าสุด นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย เผยว่า สามารถเปิดให้บริการได้ตามกำหนดวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.) ตั้งแต่เวลา 10:39 – 22:00 น. ตามที่ได้ตั้งใจไว้ โดยมุ่งหวังประโยชน์ทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของชาติ

      อย่างไรก็ตาม ซีพีเอ็น ยึดหลักความถูกต้องและเป็นไปตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดต่อไป เพื่อให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ เป็นโครงการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และให้คนไทยช้อปในประเทศมากขึ้นและมีโอกาสในการเข้าถึงสินค้าแบรนด์เนมในราคาย่อมเยาว์ ลดราคา 35-70% ทุกวัน          


advertisement
เปิดตามที่กำหนดไม่มีเลื่อน

          ผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จํากัด ออกมาแจงว่าจะมีการเปิด เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ตามกำหนดคือพรุ่งนี้ตามกำหนดเดิม ประเด็นระหว่าง ทออ. จะมีบทสรุปว่ายังไงเราต้องติดตามกันต่อไป 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement