advertisement

เดียร์แชร์แม่มณี ลงทุนสร้างร้านทองปลอม ใช้ถ่ายรูปตบตาลูกข่าย


advertisement

       ยังคงเป็นคดีฉ้อโกงระดับประเทศเลยทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีของ บ้านเงินออมแม่มณี โดยมี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ เน็ตไอดอลสาวสวยผู้ติดตามเพียบ มีการหลอกให้หามาออมเงินแบบแชร์ลูกโซ่ มีผู้เสียหายมากมาย

         นอกจากนี้ เดียร์ ยังมีพฤติกรรมหลอกลวงให้คนหลงเชื่อว่ามีธุรกิจดี มีเงินมีชีวิตสุขสบาย หนึ่งในนั้นคือการสร้างร้านทองปลอมๆบนบ้านชั้นสอง เพื่อไลฟ์สดหลอกคนดูว่านี่คือธุรกิจของเธอ โดยเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.13 ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า…

      DSI เข้าบุกค้นบ้าน อีเดียร์พบว่าชั้น 2 ถูกสร้างให้เป็นร้านทองเพื่อเอาไว้ตบตาลูกๆว่านี้คือธุรกิจแม่ 5555 #และทองที่เห็นอาจจะเป็นทองชุบ ทาง ตร.ได้นำหมายจับ รูปอีมณี และผัวไปแปะตามชายแดนหรือด่านต่างๆเพื่อป้องกันการหลบหนี #ส่วนอีแม่ทีมตอนนี้จำไว้เลย พวกมึงโดนหมายเดียวกับอีมณีไม่ต้องผันตัวเองไปเป็นผู้เสียหายเพราะพวกมึงสมรู้ รับแดกเงินดอกกินต่อจากอีมณีเป็นทอดๆโดยไม่เคยแจ้งว่ามึงฝากกับใคร ได้อะไรเท่าไหร่ โพสต์รวยเพื่อเรียกทรัพย์จากลุกข่ายมาลงทุน 5555 สะใจโว้ยยยยเห็นอีแม่ชิบหาย!! #ลบเมื่อสายตลาดวายทุกตัว ลาแม่ทุกตัว….


advertisement

ร้านทองชั้น 2 ถูกสร้างให้ตบตาลูกข่าย

DSI เข้าบุกค้น


advertisement


advertisement

เนียนมากๆ 

ภาพถ่ายไว้หลอก


advertisement

โชว์รวยมีร้านทอง 

ติดประกาศตามด่านชายแดน 

        เรียกได้ว่า เป็นขบวนการต้มตุ๋นครั้งใหญ่ ที่มีการจัดฉาก วางแผนอย่างรอบคอบเลยทีเดียวค่ะ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เหยื่อจะหลงเชื่อได้ง่ายๆ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13


advertisement