advertisement

สาวโวย ไปสมัครงานเจอ พนง.สุดแย่ กระชากแมสก์ ดึงหู แถมด่าไล่ซ้ำ


advertisement

      กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกโซเชียลขึ้นมาในวันนี้ (31 มี.ค.64) สำหรับ กรณี สาวคนหนึ่ง ไปสมัครงานร้านอาหาร แต่ถูกปฏิบัติอย่างหยาบคาย ด้วยการกระชากหน้ากากอนามัยทิ้งกับพื้น และไล่ออกจากร้าน ทำให้ผู้สมัครงานรายดังกล่าว เกิดความโกรธอย่างหนัก และนำโทรศัพท์มือถือ มาถ่ายคลิป เข้าไปถามหาความถูกต้องในการกระทำดังกล่าว เพราะเธอมาสมัครงาน ยังไม่ได้เป็นพนักงาน ที่จะมาทำแบบนี้กับเธอได้ จนผู้จัดการร้านต้องเข้ามาห้าม โดยได้โพสต์ระบุว่า…. 

       วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์งาน แต่เราคุยกับทาง HR ว่าเราจะทำตำแหน่งงานไหนก็ได้ แต่ทางร้านไม่รู้เรื่อง เลยว่าเราว่ามาทำงานตำแหน่งไหนยังไม่รู้เรื่อง พูดจาไม่ดีใส่ เราเลยบอกว่าจะเอาที่คุยในไลน์ให้ดูนะคะ แต่เราลืมว่าโทรศัพท์อยู่กับหลานๆเรารอข้างนอก ทางร้านเลยบอกน้องคิดว่ามีความพร้อมไมจะมานะ เราทำงานเป็นทีมนะ อายุเท่าไหร่เนี่ยย พูดแบบไม่ดีด้วยเลย (น้ำเสียงท่าทาง) เราเลยบอกว่างั้นเราไม่สัมภาษณ์ก็ได้ค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้จะยืนให้เค้าว่าทำไม ซึ่งเราพูดจาดีมากไม่ได้ใส่น้ำเสียงโมโหนะตอนแรก เพราะเราไปสมัครงานก็ประหม่าอยู่แล้ว จากนั่นพนักงานก้บีบแขนดึงหู แล้วก็ดึงแมสออกแล้วลากแขนเราออกมานอกร้านแล้วโยนเมสเราทิ้งพื้น เราเลยไปเอาโทรศัพท์กับหลานแล้วย้อนมาถ่ายคริปที่เห็นที่แหละค่ะ เราก็ตกใจนะว่าพี่เค้าเป็นอะไรทำไมทำขนาดนี้ เราแค่นักศึกษาหาประสบการณ์ทำงานเจอแบบนี้เราก็ไม่กล้าไปสมัครงานเลย เคยทำงาน3-4ที่ไม่เคยเจอแบบนี้จริงๆ 

กระชากแมสก์ทิ้งพื้นเลย 


advertisement

ทำแบบนี้เกินไปแล้ว [ads]

มีสิทธิ์อะไร 


advertisement


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

         แค่ไปสมัครงานยังแสดงกิริยาแย่ๆ แบบนี้ใส่ ถ้าได้ทำงานร่วมกันจะจะไม่ร้านพังไปเลยหรือ เรื่องนี้ชาวเน็ตวิจารณ์สาวคนที่สร้างเรื่องยับเลย คงจะต้องโทษทางร้านลงโทษอย่างแน่นอน 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  


advertisement