advertisement

เตือนสติคนอยากขาว ครีม BL ผสมสเตียรอยด์ อันตรายทำหน้าพังได้


advertisement

       ในช่วงนี้กำลังมีประเด็นที่ต้องออกมาเตือนกันอย่างหนัก กับครีม BL ที่คนบางกลุ่มนำมาทาหน้า ผสมครีมทาตัว เพราะคิดว่ามันทำให้สวยขาวได้ไว โดยไม่ได้คำนึงถึงอันตรายของมัน

       ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณัฐชา คงประพันธ์ ได้ออกมาเตือนภัยถึงการใช้ครีมดังกล่าว ระบุว่า…

       "คลั่งขาวควรอ่าน ดึงสติกลับมาค่ะ ก่อนเเหก

         ถามจริง ไม่รู้กันจริงๆ หรอมันคือครีมอะไร BL ทั้งหลาย มีสเตียรอยด์อันตรายมาก เค้าเอาไว้ทาตาตุ่ม ข้อศอก ส้น(ผู้ชายบางคนบอกเอาไปทาไข่เเก้สังคังก็มี5555 ) คือเห็นมีคนขายบอกเป็นหัวเชื้อผิวขาวกูละเพลีย ทาหน้า ทาตัวยับ ประมาณนี้ คือกูขายครีม เครื่องสำอางค์ มา เกือบ 6 ปี สั่งที่ยอดเป็นเเสน + เครื่องสำอางค์ผ่านตาเพียบ ปลอมไม่ปลอมเเท้ไม่เเท้ ถ้ามันอันตรายคือจบ กูรู้พอสมควร อะไรผิด อย. ไม่ผิด อย. ของผิดเค้าทำไมถึงขายหน้าร้านได้ เก็บส่วยเยอะเเยะค่ะ คือมึงต้องมีเงินจ่ายตำรวจท้องที่ทุกเดือน กูไปจ่ายประจำ ไม่จ่ายมันก็อุ้ม (5ปีก่อนนะ ตอนนี้เลิกทำงานเเล้วขร้านเค้าก็เลิกขายเครื่องสำอางค์เเล้ว ) ไม่ก็ให้ เค้าลงตรวจ เเน่นอนมึงเสียเยอะกว่า ส่วยที่จ่าย กูขายคืออะไรดีบอกดี อะไรผิดบอกผิด ข่าวเก่า เยอะเเยะ ไม่มีใครเค้ามานั่งปั่นกระเเสหรอก ผิดคือผิด ของถูกในห้างดีๆเพียบ ไม่เชื่อลองดูในเนตก่อนซื้อก็ได้จ้า

          #สงสัยถาม ตอบเท่าที่ตอบได้ ในเนตมีศึกษาก่อนใช้ กูเตือนน้องๆ เเละคนไม่รู้ ทั้งนั้น (ในเม้นมันส์มาก) เเม่ค้าใครจะขายก็ขายไปกูไม่ซื้อ"

ครีมเร่งขาว BL [ads]


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

หลายคนเคยใช้แล้วเสียใจมาก 


advertisement
ขาแตกเลย 

      ความขาวที่ต้องแลกมาด้วยอันตรายขนาดนี้ ก็คงจะไม่คุ้มกันอย่างแน่นอนค่ะ ใครที่กำลังใช้อยู่ก็รีบหยุดก่อนที่หน้าจะพังค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ณัฐชา คงประพันธ์ 


advertisement