advertisement

เบลล่า พูดแล้ว กรณีร้านค้าตั้งรูปแม่การะเกดบูชา เชื่อทำให้ค้าขายร่ำรวย


advertisement

     ต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกนางเอกสาวที่ฮอตมากๆ เลยทีเดียว เป็นนางเอกสาวแนวหน้าของเมืองไทยเลย สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน หลังจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส กระแสก็ยังคงมาแรงไม่มีตกจริงๆ ก่อนหน้านี้สาวเบลล่าได้ไปเป็นนางนพมาศ ใส่ชุดไทยสวยมากๆ 

เบลล่า ราณี แคมเปน

เป็นนางนพมาศ สวยมาก 


advertisement

      อีกหนึ่งความทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเบลล่า มีแม่ค้าร้านขายอุปกรณ์การเกษตร จากจังหวัดสุโขทัย นำภาพวาดของนางเอกซุปตาร์ในลุคของแม่หญิงการะเกด ถือรวงข้าว มาประดับบูชาหน้าร้านเพื่อความเป็นศิริมงคล ทำให้ค้าขายดี   

แม่หญิงการะเกด ขายของดี 


advertisement

      ล่าสุด เบลล่า ราณี ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า จริงเหรอคะ ไม่ทราบมาก่อนเลยค่ะ เพิ่งจะเห็นเหมือนกัน แต่ถ้าทำให้ใครค้าขายดีก็ยินดีค่ะ (ยิ้ม) ถือว่าน่ารักดี และก็อาจจะเป็นสีสัน แต่ไม่ต้องจุดธูปนะคะ ยังมีชีวิต (หัวเราะ) คือ…เขาอาจจะชื่นชอบเป็นการส่วนตัวมากกว่า แต่สำหรับตัวเบล เบลยินดีมากนะคะไม่ว่าใครจะชอบเบลในรูปแบบไหน เพราะสิ่งที่เขาทำมันไม่ได้กระทบกับตัวเบล แถมยังมองว่าเป็นอะไรที่น่ารักด้วย ไม่เคยเห็นแบบนี้เหมือนกัน แปลกใหม่ดี ยิ้ม

สวยมาก 


advertisement


advertisement

น่ารักสุดๆ 

          ต้องบอกเลยว่าตอบได้น่ารักมากๆ แปลกใจเหมือนกัน ก็พึ่งจะเคยเห็น น่ารักดี ถ้าทำให้ขายดีก็ดีใจกับเจ้าของร้านด้วย รับได้ ไม่ดราม่าอะไรนะครับ น่ารักที่สุด 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก bellacampen 


advertisement