advertisement

เบลล์ ขนิษฐา เผยก็เคยเจอเน็ตไอดอล น้ำไม่ซื้อถ่ายรูปอย่างเดียว


advertisement

      กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพเน็ตไอดอลที่มาถ่ายรูปที่ร้านคาเฟ่ของเธอ แล้วไม่อุดหนุนของในร้าน รู้สึกว่าไม่มีมารยาท อย่างน้อยก็ซื้อน้ำสักแก้วก็ยังดี 

        มาถ่ายรูปแต่ไม่อุดหนุนของในร้านจริงๆ ก็เจอคนแบบนี้มาพักหนึ่งแหละ ไม่อยากคิดอะไรคิดซะว่าร้านเราสวยคนคงชอบก็ดีใจนะ แต่ประเด็นหนึ่งที่ติดใจและรู้สึกว่ามารยาทในการใช้ชีวิตควรมีบ้างคือ ลูกค้าที่ซื้อน้ำจริงๆ เขารอถ่ายรูปจนน้ำในมือจะละลายหมดแล้ว เคสนี้ถ่ายรูปเสร็จขับรถออกไปเลย และก็จะมีเคสเน็ตไอดอลชลบุรีขายเสื้อผ้าที่เข้าประตูหลังเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนหลายๆชุดมาเป็นกระเป๋าแต่ไม่ซื้อน้ำสักแก้ว เรานี่เขินแทนเลยจริงๆ แล้วน้ำแก้วละ 40 บาทเองนะ ไม่ซื้อไม่ว่าเช็คอินให้ยังไม่มีเลย 

        หลังจากที่มีการแชร์โพสต์นี้ออกไปเป็นจำนวนมาก ทางด้าน เบลล์ ขนิษฐา ภรรยา ก้อง ห้วยไร่ นักร้องลูกทุ่งดัง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่าเธอก็เคยเจอประสบการณ์สุดแย่เหมือนกัน เข้าใจหัวอกคนทำร้านอาหาร คาเฟ่ โดยระบุว่า……  


advertisement
       ร้านกาแฟของเราไม่ซื้อไม่ว่ามาถ่ายรูปได้ตามสบายได้เลย แต่…เราต้องมาเก็บแก้วของร้านอื่น ที่เขาซื้อมากินแล้วไม่ทิ้งขยะ แต่ต้องเก็บให้ มันก็สะอึกในใจอยู่หนา 

เข้าใจคนทำร้านคาเฟ่ 


advertisement


advertisement

– 


advertisement

มารยาทนิดนึง 

       โอ้วไม่ได้เน้อ อย่าทำเชียว เวลาเราอยากถ่ายรูปเราสั่งเยอะมาก สั่งทุกร้านและขอร้านถ่ายด้วยค่า ว่าถ่ายได้ไหมคะ ถ้าคนเยอะๆมากบางทีก็เลือกจะไม่ถ่าย ความเกรงใจควรมีเน้อทุกๆอย่างมีต้นทุน 

        สำหรับอีพวกแม่ค้าเสื้อผ้า เน็ตไอดอล อินฟูมือใหม่ที่งบน้อยไม่อยากลงทุนให้ถ่ายบริเวณบ้านตัวเองค่ะจะได้ไม่รบกวนคนอื่นเขา เอาไปหากินได้รายได้หน้าด้านๆ ไม่อุดหนุนเขาไม่อายบ้างหรอ 

        ไปถ่ายรูปร้านเขาก็ควรที่จะอุดหนุน พูดคุยหน่อย เป็นมารยาท เพราะสิ่งที่คุณทำอาจจะไปรบกวนลูกค้าภายในร้านของเขาได้ ถ้าขออนุญาตจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement