advertisement

เบิร์ด ธงไชย แจงปมกลับมาพักที่เชียงราย ทำคนพื้นที่แตกตื่น


advertisement

       จากกรณี นักร้องชื่อดัง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เดินทางกลับมาพักที่ บ้านไร่อุดมสุข ภายในหมู่บ้านป่าจั่น หมู่ 7 ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสถานการณ์โรคระบาดในขณะนี้ เนื่องจากไม่ทราบว่านักร้องชื่อดังเดินทางมาจากไหน ทำคนในพื้นที่แตกตื่น

ด้าน นายสันต์ณรงค์ กล่าวว่า ตามปกติคณะของ เบิร์ด ธงไชย จะเดินทางไปที่บ้านช่วงเดือน ธ.ค.ของทุกปี แต่ปีนี้มาในฤดูร้อนคาดว่าเพราะสถานการณ์โรคระบาด หรืออาจจะเดินทางไปๆ มาๆ ตามปกติแต่อาจไปถึงบ้านในช่วงเวลากลางคืนเพื่อเลี่ยงผู้คน สำหรับครั้งนี้เดินทางไปถึงบ้านที่ อ.เวียงป่าเป้า ในวันที่ 7 ก.ค.โดยคนในคณะมีคุณเบิร์ด ผู้จัดการส่วนตัว และคนอื่นๆ รวม 4 คน

แต่ครั้งนี้แตกต่างจากทุกครั้งเพราะต้องมีการรายงานตัวตามมาตรการป้องกันโรคระบาด ดังนั้นตนจึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อคนภายในบ้านหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีการรับสายและบางครั้งก็กดสายทิ้ง 


advertisement

โพสต์ชี้แจงแล้ว

       อย่างไรก็ตามต่อมาทราบว่า มีการแจ้งเรื่องผ่านโซเชียลแล้ว รวมทั้งก็ไม่ได้เดินทางออกไปไหน ตนจึงไปฝากเอกสารไว้ผ่านทางคนงานสวนจึงถือว่าได้ทำตามกระบวนการของทางอำเภอแล้วเสร็จแล้ว แต่รายละเอียดที่ว่าคนในบ้านปฏิบัติมาอย่างไรนั้นตนไม่ทราบ โดยคงเป็นหน้าที่ของฝ่ายสาธารณสุขต่อไป


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz ขอขอบคุณที่มา : Bird Thongchai Fans Page : ClubBIRD


advertisement