advertisement

เผยภาพความรัก เจม-มะหมิว สาวผู้ฝากข้อความสั่งเสีย ก่อนเชื้อคร่าชีวิต


advertisement

        จากกรณีเมื่อวาน (3 สิงหาคม 2564) ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธิติวัฒน์' เลิศรัตนโมลี ได้มีการเผยข้อความสุดท้ายจากภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียงแค่ 3 เดือน ได้ติดเชื้อแล้วได้พรากชีวิตเธอไปพร้อมกับลูกในท้อง ทำเอาชาวเน็ตอ่านแล้วน้ำตาซึม 

        ถึงเจมที่รัก ถ้าเขาไม่รอดเพราะติดเชื้อ เขาขอโทษที่ไม่ได้ให้เธอเห็นหน้าลูก เขาจะไปอยู่กับลูกเอง เขาจะเลี้ยงลูกให้เธอเอง ขอให้เธอใช้ชีวิตให้ดี คิดถึงฉันกับลูกบ้างก็พอ ถ้ามีครอบครัวใหม่เลือกคนดี ๆ ในชีวิต ชีวิตต้องก้าวต่อไป หวังว่าชาติหน้าเราจะได้เจอกันอีก อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกนะ 

       ฉันไม่มีอะไรให้เธอเลย แต่เขาฝากแม่โอนรถให้เธอแล้ว ขอบคุณที่อดทนกับเขามานานแสนนานนะที่รัก เขารักเจมนะ สู้ ๆ นะ อย่างน้อยฉันก็ได้ลาเธอ เลิกเล่นพนันบอลนะ มันมีแต่หมด ทำมาหากินอย่างเดียวพอ ตั้งใจผ่อนบ้าน ไม่ได้อยากจากไป แต่มันห้ามกันไม่ได้จริง ๆ

          ถ้ามีแฟนใหม่ เอารูปแต่งงานมาไว้กับแม่ฉันนะ ผู้หญิงมันทนเห็นไม่ได้หรอก เลี้ยงมีเงินดีๆ อย่าให้กินเยอะ อาบน้ำบ่อยๆ จะได้ไม่เหม็น และบอกมันว่า ฉันคิดถึงมัน รักมัน เลิกบุหรี่ด้วยนะ ปอดมันจะพัง

          ฝากมาดูแม่ฉันบ้างนะ ช่วงแรก ๆ เขาคงทำใจไม่ได้ มาบังคับให้เขากินข้าว แม่ฉันเขารักเธอนะ แต่เขาห้วน ๆ ฉันฝากแม่หน่อยนะ


advertisement

        วันนี้เราจะพาไปเปิดภาพความรักระหว่างคุณเจม และคุณมะหมิว ก่อนลาจากกันเพราะติดเชื้อ เพิ่งจะมีภาพแต่งงานกันเมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 และเมื่อเดือนมิถุนายน 2564  ก็เป็นวันเกิดของคุณมะหมิว ทั้งสองคนยังคงสุขภาพดี กำลังเริ่มสร้างครอบครัวด้วยกันสุดท้ายต้องมาเจอเรื่องสุดเศร้า  


advertisement

แต่งงานกันเมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 


advertisement
วันเกิดเมื่อเดือนมิถุนายน 2564


advertisement

ความน่ารักของเธอ 

ไปเที่ยวด้วยกัน 

       เป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนไทยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอจากไปพร้อมลูกในท้อง ขอให้เธอและลูกไปสู่สุคติ คนที่อยู่ก็สู้ต่อไปเป็นกำลังใจให้นะครับ  

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ธิติวัฒน์' เลิศรัตนโมลี 


advertisement