advertisement

เผยเส้นทางศิลปิน กวาง จิรพรรณ เจ้าของเพลงดังมักอ้ายหลายเด้อทั้งสวยทั้งเก่ง


advertisement

       หากพูดถึงเพลง "มักอ้ายหลายเด้อ" คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะร้องไม่ได้ แต่ก็ต้องได้ยินผ่านหูกันอย่างแน่นอน เพราะเป็นเพลงสุดฮิต เปิดกันทั่วบ้านทั่วเมือง โพสต์ลงยูทูป 3 เดือน กวาดยอดวิวไปกว่า 120 ล้านวิวเลยทีเดียว

        และแน่นอนว่า ศิลปินเจ้าของเพลงอย่าง "กวาง – จิรพรรณ บุญชิต" เธอก็เป็นคนที่มีความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ เส้นทางศิลปินของเธอ ก็ไม่ได้รุ่งพุ่งแรงมาตั้งแต่แรก แต่ด้วยความสามารถ ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่เป็นที่รู้จักทั่วฟ้าเมืองไทย โดยเฟซบุ๊กเพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้เผยเส้นทางศิลปินของเธอเอาไว้ ว่า…

        "สาววารินคนนี้ สุดยอด ถือว่าไม่ธรรมดาเอาเสียเลยสำหรับระยะเวลา 3 เดือนกับยอดวิวในยูทูบที่สูงกว่า 120 ล้านวิวของบทเพลง "มักอ้ายหลายเด้อ" โดยนักร้องหญิง "กวาง จิรพรรณ บุญชิต" ในสังกัด "เซิ้ง Music" ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ชื่อของสาววาริน (อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี) เริ่มต้นเป็นที่รู้จักในสังคมออนไลน์จากการร้องเพลงคัฟเวอร์ ก่อนเจ้าตัวจะมีโอกาสทำเพลงของตนเองออกมาในชื่อ "กรรม" แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก


advertisement
สวยมาก 

        กระทั่ง "เซิ้ง โปรดักชั่น" ติดต่อเจ้าตัวมาร้องเพลง "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ" ประกอบไทบ้านเดอะซีรีส์ ที่มียอดวิววันเดียว 2 ล้านกว่านั่นเองชื่อของ "กวาง จิรพรรณ" ก็ติดหูคนฟังเพลงทันที


advertisement


advertisement

        ปัจจุบันเรียกได้ว่าสาวดีกรีรัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์นคนนี้ได้กลายเป็นขวัญใจคนฟังเพลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบภาคอีสานไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้วก็ต้องบอกว่ารูปร่างหน้าตาของเธอนั้นมีของดีไม่แพ้น้ำเสียงอีกต่างหาก"

หุ่นเป๊ะมาก


advertisement
เสียงดีหน้าตาก็ดี 

       นอกจากความสวย เหมาะสมทั้งรูปร่างหน้าตาและน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอแล้ว ความสามารถที่เธอมี ประกอบกับความพยายามในเส้นทางสายดนตรีของเธอ ก็ทำให้วันนี้เธอกลายเป็นศิลปินที่ใครๆก็รู้จัก และชื่นชอบเพลงของเธอกันอย่างแพร่หลาย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานีjirapan_boonchi


advertisement