advertisement

เผยโฉมรถคู่ใจ ตร.ภูธรภาค 8 ตัวใหม่มาแรง เด็กแว้นมีหนาว


advertisement

       บริษัท ภูเก็ตเอสที มีความยินดีที่ได้ร่วมกับ บริษัท ไทยฮอนด้า เมนูแฟคเจอริ่ง ส่งมอบรถแห่งอนาคต รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda PCX EV จำนวน 15 คัน ให้แก่ตำรวจภูธรภาค 8 ในโครงการ "Phuket Smart Safety Zone"เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 64 เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 มอบหมายให้ พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รอง ผบช.ภ.8 , พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต , พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต รรท. ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต  ร่วมพิธีรับมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

จากตัวแทนบริษัทฮอนด้าฯ เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า จำนวน 15 คัน พร้อมแบตเตอรี่ 30 ก้อน และอุปกรณ์ชาร์จ รวมมูลค่า 1,500,000 บาท เพื่อใช้ในโครงการ (เมืองเก่าภูเก็ต smart safety zone 4.0 ) ณ ศูนย์ขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าภูเก็ต


advertisement

ตัวใหม่มาแรง Honda PCX EV จำนวน 15 คัน

เมืองเก่าภูเก็ต smart safety zone 4.0


advertisement


advertisement

เด็กแว้นมีหนาว

สวยงามมาก


advertisement

เริ่มต้นเดือนใหม่กับโปรเจ็กใหม่ๆ

      ทั้งนี้ บริษัท ภูเก็ตเอสที ยังบอกอีกว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายเป็นที่แรกของประเทศไทย ในการรองรับสถานีการดูแลรักษารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% โดยมีการติดตั้งสถานีชารจ์แบตเตอรี่ EV โดยเฉพาะ พร้อมไปด้วยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมพร้อมดูแลรถให้สภาพดีตลอดการใช้งาน

เรียบเรียงโดย : thaihitz ขอขอบคุณที่มา : ภูเก็ตเอสที ศูนย์มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า


advertisement