advertisement

เลเจนด์สยาม พัทยา ชาวภาคตะวันออกเข้าฟรี แชะภาพกันให้หนำใจ


advertisement

      เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของพัทยาเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เลเจนด์ สยาม พัทยา แหล่งศูนย์รวมตำนานและอารยะธรรมอันภาคภูมิใจของสยามประเทศในยุคสมัยต่างๆ แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมและภูมิปัญญาของทั้ง 77 จังหวัดไว้ในแห่งเดียว

        ล่าสุด เลเจนด์ สยาม ก็มีโปรโมชั่นดีๆ สำหรับประชาชนชาวภูมิภาคตะวันออก โดยเฟซบุ๊กเพจ เทศกิจพัทยา ได้เผยรายละเอียดว่า…

        "#เข้าฟรี!!! ยกภาคตะวันออก ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคมนี้ ชาวชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี จันทบุรี ตราด สระแก้ว เข้าฟรี !!! ( ปกติราคา 200 บาท ) #อย่าลืมพกบัตรประชาชนหรือทะเบียนบ้านเพื่อยืนยันสิทธิ์ด้วยนะขอรับ มากันให้เร็วรี่

เลเจนด์สยาม พัทยา 


advertisement
อลังการ 

         มาสัมผัสประสบการณ์แห่งตำนานวิถีชีวิตของชาวสยามต่างยุคสมัยที่ท่านจะประทับใจมิรู้ลืม วันนี้ – 31 ก.ค.นี้เท่านั้นที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.#ส่วนพี่น้องทางภาคอื่น มีโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม 350 บาท สามารถเลือกจะทานบุฟเฟ่หรือแต่งกายชุดไทยก็ได้ขอรับ หรือจ่ายเฉพาะประตูทางเข้าในราคา 200 บาท"


advertisement
ตำนานวิถีชีวิตของชาวสยาม


advertisement

ตกแต่งสวยงาม


advertisement
สง่างามมาก 

คนไทยต้องไปดู 

ตลาดน้ำ 

วิถีชีวิต 

บรรยากาศดีมาก 

ศาลแม่นาค

        แค่ได้เห็นภาพตัวอย่างเป็นน้ำจิ้ม ก็พูดได้คำเดียวว่า พลาดไม่ได้แล้วล่ะค่ะ สำหรับสายเที่ยว คนชอบถ่ายรูปทั้งหลาย ต้องไปกันสักครั้ง ที่เลเจนด์สยาม พัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก เทศกิจพัทยา


advertisement