advertisement

เสี่ยโบ๊ท พร้อมไฝว้ท้า อองตวน เจอเพชรมรกต ให้ค่าตัว 4แสน


advertisement

      กลายเป็นประเด็นร้อนอีกเรื่อง หลังจากที่ อองตวน ปินโต ได้ประกาศหลังคู่ของเจ้าขุนชกเสร็จ ว่าตนเองก็อยากจะชกเต็มทีแล้ว ใครจะชกกับตน ตนต่อให้ 3 ต่อ 1 และจะชกด้วยแขนซ้ายเพียงข้างเดียวพูดบนเวทีของขึ้นอยากชก 

        ล่าสุด เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี เจ้าของค่ายมวย เพชรยินดีอคาเดมี ได้ออกมาท้าไฝว้กับอองตวน โดยได้โพสต์ว่า…


advertisement

       ผมเอาจริง ให้ค่าตัว 4แสนบาท น้ำหนักต่อให้สองกิโลกรัม 70/72 กิโลกรัม ต่อยกติกามวยไทย 5 ยก อย่าไปท้าดาราเขาไม่ใช่นักมวย#สนใจทักมา #อยากได้อะไรเพิ่มเสนอมา #พร้อมพิจารณาทุกกรณี

         ต่อมา น้องชายอองตวน ได้มาคอมเม้นท์ใต้โพสต์ดังกล่าว ถึงเรื่องค่าตัวที่ไม่ได้ทำให้อยากลุกขึ้นวิ่งออกกำลังกาย และไม่ได้ชกในรุ่นน้ำหนัก 72 กิโลกรัม มา 6 ปีแล้ว ก่อนจะลบคอมเม้นท์ทิ้งไป ซึ่งทางด้านเสี่ยโบ๊ทก็ได้ตอบกลับคอมเม้นท์อองตวนอีกว่า….


advertisement

        "ไหนๆน้องมาเม้นในโพสพี่​ แล้วลบทิ้งออกไป​ ถามพี่เรื่องค่าตัว​ ไม่มีปัญหาน้อง​ อยากได้เท่าไหร่ที่คิดว่าเหมาะสมกับค่าตัว​ อองตวน​ ปินโต​ ในฐานะนักมวยอาชีพ​ น้องกล้าๆเรียกมาเลย เพราะพี่เองก็จัดน้องทั้งสองคนมาตั้งแต่ค่าตัว8พันบาท​ ต่อยวันเสาร์รอบค่ำลุมพินีเก่าอยู่แล้ว​ ถึงแม้ว่าหลังๆน้องๆอาจจะจำพี่ไม่ได้​ เดินผ่านไม่ทัก​ ไม่ไหว้​ พี่ก็ไม่เคยถือสา​ เพราะน้องอาจจะดังจนลืมที่มาว่าเคยมาจากจุดไหน​ เอาเป็นว่า​ถ้าอยากชกจริงๆ​ ก็เรียกค่าตัวมา​ อยากได้เท่าไหร่ที่จะทำให้น้องชกมวยได้ พี่ใจๆอยู่แล้วครับ"

เสี่ยโบ๊ท


advertisement
อองตวน – ลีโอ ปินโต


advertisement

        กระแสดราม่าเรื่องเจ้าขุนเพิ่งจะซาลงไป กระแสใหม่ ของอองตวน โค้ชของเจ้าขุน ดูเหมือนจะร้อนฉ่ายิ่งกว่าเสียอีกค่ะ คงต้องรอติดตามแล้วว่าจะได้ชมมวยเอกคู่นี้หรือไม่

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Nuttadaj Vachirarattanawong 


advertisement