advertisement

แฉวีรกรรม หนุ่มนร.นอกหัวร้อน ขับปาดหน้าบนทางด่วนแถมแจกนิ้วกลาง


advertisement

        ต้องบอกเลยว่ากร่างได้โล่ดังไปทั่วทั้งประเทศ คนไทยแห่วิจารณ์กลับยับหนักๆแรงๆ ในตอนนี้ สำหรับ หนุ่มนักเรียนนอกด่าลั่นกลางถนนหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนอุทยานถนนอักษะ ย่านทวีวัฒนา กทม. ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายคู่กรณี เหยียดหยามดูถูกคนไทย ลั่นว่าเกลียดคนไทยเกลียดประเทศไทย ทำเอาคนไทยเดือดทั้งประเทศไทย 

เหยียดหยามดูถูกคนไทย

        ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวที่เคยเจอวีรกรรมของหนุ่มนักเรียนนอกบ้านรวยที่กำลังเป็นกระแสเจอบนทางด่วน ได้มาเล่าอีกเหตุการณ์ ระบุว่า…


advertisement

        ซื้อแล้วนะทะเบียนรถคนนี้ที่ขับปาดหน้าแล้วโชว์นิ้วกลางตลอดเวลาที่รถติดบนทางด่วนเกือบ 30 นาที (รถติดมากมันจะแทรกมาเลนขวาสุด ทั้งที่ไม่สามารถแทรกเข้ามาได้ พอเข้ามาไม่ได้ก็มากดแตรใส่เราแล้วมาโชว์นิ้วกลางให้เรา พอเรายอมให้ก็ปาดหน้าแล้วก็เหยียบเบรกให้เราชน)

        ดีนะวันนั้นถ้าเราไม่มีนัดกับหลานที่บุรีรัมย์สงสัยคงได้ขึ้นหน้าหนึ่งชัวร์ Honda Civic ถ้าถูกรางวัลกูจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้นะ อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นนะเดี๋ยวจะได้ตายสมใจ ขอบบคุณนะหลานชายที่ทำให้ลุงใจเย็นลง ทั้งๆที่ในมือถือมีดว่าจะเดินลงไปหามัน ไม่งั้นคงตายไปข้างหนึ่ง #อยากลงคลิปนะแต่ไม่อยากรับกระเซ้า และการพูดว่า ทำไปเพราะรีบรู้เท่าไม่ถึงการณ์

       โดนออกมาแฉวีรกรรมอีกหนึ่งเหตุการณ์แล้ว ขับปาดหน้าแล้วโชว์นิ้วกลางบนทางด่วนเลยเหตุนี้ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้เรื่องนี้เหตุการณ์ยังไงต้องรอติดตามกันต่อไป 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement

advertisement