advertisement

แฟนขโมยเงิน ตลอดเวลา 3 เดือน กว่าครึ่งแสน พอรู้เหตุผลยิ้มไม่หุบเลย


advertisement

       การออมเงินไม่ใช่เรื่องที่ยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน เพราะว่าบางคนเก็บเงินไม่อยู่จริงๆ ยังบริหารการเงิน ใช้จ่ายแต่ละเดือนยังเดือนชนเดือน หรือว่าของที่ต้องมีมันเยอะ ของใช้ล่อตาล่อใจมันเยอะ ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ 

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Pailin Pakdee ได้โพสต์สอบถามชาวเน็ต หลังจากที่รู้ว่าแฟนแอบเก็บเงิน ขโมยเงินจากกระเป๋าไปตลอด 3 เดือน เหตุผลคือบอกว่าเราเก็บเงินไม่อยู่ เลยแอบเก็บให้ แบบนี้ควรดีใจไหม โดยได้โพสต์ระบุว่า….   

        แฟนแอบเก็บเงินให้โดยที่…ขโมยเงินจากกระเป๋าเราทุกวันตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ได้ประมาณครึ่งแสน นางบอกว่าให้เป็นของขวัญวันเกิด เราควรดีใจหรือเสียใจดีคะ? เพราะปรกติเก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะมีรายจ่ายตลอดเลยไม่ค่อยได้เก็บ ขอบคุณค่ะถึงจะเป็นเงินเราที่ถูกขโมยไปก็ตาม

        ปล.ขอแก้ไขเพิ่มเติมนะคะ เราทำอาชีพค้าขายมีเงินเข้าออกทุกวัน นับเงินเฉพาะตอนเก็บร้านค่ะ รับเสร็จเก็บรวมในกระเป๋าเดียวไม่แยกกระเป๋า ตอนซื้อของแต่ละวันก็ 1-4 พันแล้วแต่วัน และใช้เงินด้วยกันค่ะ เลยไม่ได้นับอีก เงินหายไปเลยไม่รู้ค่ะ เพราะเรานับแค่รอบเดียว ขอบคุณทุกเม้นที่ให้กำลังใจและขอโทษบางคนนะคะที่ทำให้คิดว่าเป็นคอนเท้นท์อะไร เราไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เข้าใจผิด ที่โพสต์เพราะเราไม่ได้เก็บเองและคิดว่าอยากลองแชร์เพื่อเป็นความน่ารักเล็กๆของแฟนเฉยๆค่ะ

        ปล.อีกรอบ เราคอมเม้นไม่ได้ ไม่รู้เป็นอะไรค่ะ ถ้าได้แล้วจะมาทยอยตอบกลับนะคะ 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement
น่ารักมาก 


advertisement

ขอบคุณพร้อมให้รางวัล 


advertisement
หนุ่มๆ หลายคนได้ไอเดีย 

ต้องขโมยวันละเท่าไหร่ 


advertisement

        เรียกได้ว่าแฟนรู้ทันกัน รู้ทันว่าแฟนเก็บเงินไม่อยู่ แอบเอามาเก็บเล็กเก็บน้อย เจอแบบนี้ควรดีใจมากกว่า ได้เงินเก็บเป็นก้อนเลย สุดยอดมาคุณสามี 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Pailin Pakdee 


advertisement