advertisement

แมทธิว-ลิเดีย น้ำตาปริ่ม ได้กลับบ้าน ขอบคุณทีมแพทย์ที่ร่วมต่อชีวิต


advertisement

       ถือว่าทั้งคู่เข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลานานมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ติดโรคระบาด แต่หลังจากรักษาอยู่นานก็ยังไม่หายดี จนในที่สุดความฝันก็เป็นจริง ทั้งคู่ปลอดภัยและกลับบ้านไปหาครอบครัวได้แล้ว

       ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ Lydia Sarunrat Deane ได้เผยคลิปวิดิโอสุดซึ้ง ที่สาวลิเดียได้อัดคลิปน้ำตาปริ่มตั้งแต่ได้นั่งรถกลับบ้าน และเธอเองก็ได้ร้องเพลงขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ร่วมช่วยเหลือต่อชีวิตให้เธอและสามี โดยทางเพจได้ระบุว่า…

       "จากครอบครัวของเราถึงคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน คำว่า "ขอบคุณ" คงไม่เพียงพอ กับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก ขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลา ต้องห่างจากครอบครัวเป็นระยะเวลานานเป็นเดือนๆ กินนอนและกักตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล

       ขอบคุณที่อดทนเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น ทั้งๆที่เป็นการเสี่ยงชีวิตของทุกท่านเอง ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราในยามที่เรากลัว ขอบคุณที่เป็นที่ยึดมั่นของจิตใจในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรแน่นอน ขอบคุณที่ทำให้พวกเรา และทั้งโลก ยังมีความหวังและมองเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง 


advertisement

       คุณคือนักรบ “แถวหน้า” ที่สู้แทนพวกเรา คุณคือผู้ที่ทำให้เราชนะได้ คุณคือวีรบุรุษของพวกเราทุกคน ครอบครัวของเราขอขอบคุณ คุณหมอวิชัย เตชะสาธิต คณะผู้บริหาร และทีมโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นอย่างสูงที่ดูแลรักษาเรามาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา คุณหมอพจน์ อินทลาภาพร และทีมโรงพยาบาลราชวิถี คุณหมอเอนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง คุณหมอพงศธร โตวิวัฒน์ และทีมโรงพยาบาลพระราม9 ดร. พิไลพันธ์ พุธวัฒนะ และคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล ดร.สุภาภรณ์ วัชรพฤษาดี"


advertisement
กลับบ้านไปหาลูก 


advertisement

ซึ้งมาก 


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

        เป็นคลิปวิดิโอที่ดูแล้วน้ำตาไหลตามเลยจริงๆค่ะ ที่ได้เห็นความทุ่มเทของทีมแพทย์พยาบาล และบุคลากรทุกท่าน และรู้เลยว่า การห่างไกลคนที่รัก คงจะทรมานไม่น้อย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Lydia Sarunrat Deane


advertisement