advertisement

แม่เด็กอนุบาล 3 แจง กรณีครูตำหนิลายมือลูก เป็นเรื่องเข้าใจผิด


advertisement

       จากกกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพสมุดการบ้านของลูก ซึ่งเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 ทั้งคัดภาษาอังกฤษ คัดเลขไทย เลขอารบิก และโจทย์หาคำตอบคณิตศาสตร์ โดยได้ระบุว่า…

        ลายมือของเด็กอนุบาล 3 เรียนปีที่ 2 ของน้อง ครูบอกนี่ยังเขียนไม่ค่อยเรียบร้อย จนกลายเป็นประเด็นชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ครูกันสนั่น 

ครูตำหนิลายมือลูก 


advertisement

ลายมือไม่เรียบร้อย [ads]

       ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน โดยได้โพสต์ระบุว่า….


advertisement


advertisement

       ตามที่ดิฉันได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม2563 ว่าคุณครูของ บุตรชายดิฉันได้ตำหนิการทำงานของบุตรชายดิฉันซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในชั้นอนุบาล 3 ว่ายังไม่เรียบร้อย โดยดิฉันได้แนบภาพบุตรชายในเครื่องแบบชุดพละรร.สตรีบูรณวิทย์แผนกอนุบาล และภาพชิ้นงานของบุตรชายประกอบโพสต์ดังกล่าว 

       ดิฉันขอแจ้งให้ทราบว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นจากความเข้าใจคลาดเคลื่อนไม่มีคุณครูท่านใดตำหนิชิ้นงานของบุตรชายที่เป็นข่าว โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดสร้างคามเสื่อมเสียชื่อเสียงคุณครูที่เกี่ยวข้อง และต่อรร.สตรีบูรณวิทย์แผนกอนุบาล ดิฉันไม่นิ่งนอนใจได้ทำการลบโพสต์ตั้งกล่าวออกจากเฟซบุ๊กแล้ว และขอให้เพจต่างๆ หยุดนำเสนอข่าวอันเป็นเท็จนี้ ทั้งนี้ ดิฉันต้องขออภัยคุณครูที่เกี่ยวข้อง รวมถึงรร.สตรีบูรณวิทย์แผนกอนุบาลมา ณ โอกาสนี้ด้วย"

       เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน คุณครูไม่ได้มีการตำหนินักเรียนแต่อย่างใด เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างวิจารณ์คุณเสียๆ หายๆ เป็นเรื่องที่เข้สใจผิดกันนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  


advertisement