advertisement

แสงดาว พิมมะศรี นางฟ้ารถแห่ เก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อแม่


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่โด่งดัง พัฒนาผลงานมาเรื่อยๆจริงๆค่ะ สำหรับ แสงดาว พิมมะศรี เจ้าของเสียงร้อง และ เอ็มวีเพลง นางฟ้าสารภัญ ซิงเกิ้ลเเรกของ เเสงดาว กับสังกัดค่าย PTmusic ซึ่งเธอก็เริ่มต้นจากการเป็นศิลปินรถแห่ จนตอนนี้เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ

แสงดาว พิมมะศรี

        และด้วยความขยันเพียรพยายาม ตอนนี้เธอก็สานฝัน สร้างบ้านให้พ่อกับแม่ได้สำเร็จแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา เธอก็ได้จัดงานขึ้นบ้านใหม่ที่ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น มีผู้ใหญ่ในวงการเพลง พี่น้องศิลปิน มาร่วมงานกันมากมาย อาทิ นายห้างประจักษ์ชัย ลำไย ไหทองคำ เป็นต้น


advertisement

ขึ้นบ้านใหม่ที่ อำเภอเขมราฐ

       แสงดาว เผยว่า ชีวิตตนเคยลำบากมาก ต้องนำกล่องกระดาษ มาทำฝาบ้านอยู่กับพ่อแม่มา 15 ปี ต้องอยู่ในป่า อยู่ตามเถียงนา อยู่ตามริมชลประทาน ต่อมาก็มาอยู่บ้านที่ต้องใช้กล่อง ทำเป็นฝาบ้านแทน ซึ่งอยู่มาตั้งแต่ 6 ขวบ จนถึงอายุ 21 ปี


advertisement

ชีวิตตนเคยลำบากมาก

       เมื่อมีโอกาสได้เป็นนักร้องก็ตั้งใจทำงาน เพื่อจะเก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ อยู่ค่ายพีทีมิวสิค มาได้ 1 ปี พอเก็บเงินได้ก็สร้างบ้าน ตั้งงบไว้พร้อมตกแต่งประมาณ 2 ล้านบาท รู้สึกภูมิใจที่ทำให้พ่อแม่มีความสุข ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุนจนทำให้ตนมีวันนี้


advertisement


advertisement

ลำไยก็มาแสดงความยินดี  เก่งมากๆ 

สวยด้วย

       เพราะความขยันของเธอ ทำให้เธอได้มีวันที่ได้ทำให้พ่อแม่มีความสุข สุขสบาย และเชื่อว่าศิลปินกตัญญูอย่างเธอ ก็จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับต่อไปเรื่อยๆค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก แสงดาว พิมมะศรี


advertisement