advertisement

โบ๊ท ณัฐเดช ให้โอกาสนักมวยวัย 17 หลังเคยล้มมวย ชักดาบหนี


advertisement

        เคยเป็นกระแสโด่งดัง สะเทือนวงการมวยกันหลายต่อหลายครั้ง เกี่ยวกับการชักดาบของบรรดาเซียนมวยทั้งหลาย ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นกับ โบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทยแห่งสนามมวยลุมพินี ที่โดนเด็กละอ่อนชักดาบที่สนามมวยรังสิต

         ล่าสุด คุณโบ๊ท ได้ออกมาเผยเรื่องราวปัจจุบัน ที่ตอนนี้เขาได้ตัดสินใจให้โอกาสเด็กคนนั้น ได้มาเป็นนักมวยอีกครั้ง ทั้งที่รู้ประวัติของเด็กคนนี้ ที่ผ่านร้อนผ่านฝนมาอย่างโชกโชน โดยเขาได้ระบุว่า…

         "จำเด็กคนนี้ได้ไหมครับ⁉️

         ใช่ครับ…เด็กที่เคยชักดาบที่สนามมวยรังสิต ผมได้รับการติดต่อจากพี่ชายของเขา บอกว่าอยากให้ผมให้โอกาสเด็กคนนี้ ได้กลับมาชกมวยอีกครั้ง ในวันที่เขาชักดาบ เขาอ้างชื่อว่ารู้จักกับน้าเม่น หน้าราม ผมจึงเช็คไปถามประวัติกับน้าเม่นว่า เด็กคนนี้เป็นยังไงบ้าง???

         สรุปคือครบเครื่องทุกอย่างครับ เคยล้มมวย เคยติดยา แต่สิ่งที่ผมคิดคือ ถ้าวันนี้ผมไม่ให้โอกาสเขา ยังไงเด็กคนนี้ก็ต้องติดคุก หรือไม่ก็โดนกระทืบ เพราะเขาก็ไม่มีทางเลือกที่ต้องไปหากินแบบเดิมๆ ชื่อเสียงการชกมวยของเขา ระดับยอดไอ้แอ้ดแถวหน้าของประเทศ อายุเพียง 17ปีเท่านั้น ปราบมวยเก่งๆภาคกลางมาหมดแล้ว

         วันนี้ผมจึงตัดสินเรียกเขามาพบที่ค่าย พร้อมกับพูดคุยกันนานพอสมควร ให้เขาเล่าความจริงมาทั้งหมดว่าผ่านอะไรมาบ้าง??

         เขาก็ยอมรับความจริงและสำนึกผิดกับเรื่องราวทั้งหมดว่าเขาหลงผิดไปจริงๆ กลับตัวก็ไม่ได้แล้ว ถลำลึกจนยากจะถอนตัว และกราบขอโอกาสกลับมาชกมวยจากผมอีกครั้ง ผมจะให้โอกาสเขากลับมาชกมวยอีกครั้งครับ ให้เขาไปเคลียร์กับหัวหน้าคณะเก่า แล้วเข้ามาฝึกซ้อมที่ค่ายของน้าเม่น และผมจะจัดเขาขึ้นชกในรายการของผม คำเดียวที่ทำให้ผมตัดสินใจช่วยเด็กคนนี้คือ พี่โบ๊ทครับ…ผมขอโอกาสสักครั้งและเป็นครั้งสุดท้ายให้ผมได้กลับมาชกมวยนะครับ

         ถ้าโอกาสครั้งนี้สามารถเปลี่ยนชีวิตเขาได้ มันก็คือความสุข ความอิ่มใจ ที่ผมได้มีโอกาสได้สร้างคนที่หลงผิด ได้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่ถ้าโอกาสนี้ผมมอบให้เขาแล้ว และเขายังไม่คิดที่จะไขว่คว้าเอาไว้ ยังคิดทำเรื่องชั่วร้ายต่อไปอีก ก็คงต้องตัวใครตัวมัน…และให้สังคมเป็นคนตัดสิน #คิดหนัก #แต่ต้องช่วย" 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

         ในความผิดที่เคยผ่านมาของเด็กคนนี้ เชื่อว่าคุณโบ๊ทคงจะเห็นความสามารถที่ควรจะได้เปิดเผยออกมาในทางที่ถูกต้อง และชีวิตน้องอาจจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Nuttadaj Vachirarattanawong 


advertisement