advertisement

โรงแรมดังแจ้งจับ ดร.กำมะลอ พัก21วัน ซิ่งหนีไม่จ่ายเกือบ5หมื่น


advertisement

       จากกรณีก่อนที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวใหญ่โตสำหรับเสี่ยงท็อปหมื่นล้าน เสี่ยกำมะลอ ล่าสุดก็มีประเด็นคล้ายๆ กันอีกแล้ว มีชายคนหนึ่งชื่อ นายชยรพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี อ้างตัวเป็น ด็อกเตอร์ หรือในโลกโซเชียลเรียกว่า ด็อกเตอร์กำมะลอ เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองจ.เชียงใหม่ ทั้งกินอยู่อย่างเต็มที่รวม 21 คืน มีการสังสรรค์ จนยอดค่าใช้จ่ายรวมทั้งหมดกว่า 4.8 หมื่นบาท เมื่อถึงเวลาเช็คเอาท์ ไม่ยอมชำระค่าใช้จ่ายที่ค้างไว้  

ด็อกเตอร์กำมะลอ

       ทางด้าน น.ส.แพร ศรีฉัตราภิมุข ผู้จัดการโรงแรมดังกล่าว เปิดเผยว่า นายชยรพเป็นลูกค้าที่เคยมาพักที่โรงแรมแล้วก่อนหน้านี้ 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ได้เริ่มเข้าพักเมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา วันสุดท้าย นายชยรพได้สอบถามรายละเอียดและยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดจากพนักงานของโรงแรม โดยบอกว่าจะพักอีก 1 คืน พอวันรุ่งขึ้นจะเช็คเอาท์พร้อมชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ โดยโอนเข้าบัญชีธนาคารของโรงแรม และขอให้ออกใบเสร็จรับเงินในนาม ดร.ชยรพ กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย  


advertisement

       น.ส.แพร กล่าวอีกว่า กระทั่งวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่พบตัวนายชยรพที่โรงแรม นายชยรพได้สอบถามรายละเอียดและยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดจากพนักงานของโรงแรม โดยบอกว่าจะพักอีก 1 คืน และวันรุ่งขึ้นจะเช็คเอาท์พร้อมชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ โดยโอนเข้าบัญชีธนาคารของโรงแรม และขอให้ออกใบเสร็จรับเงินในนาม “ดร.ชยรพ กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย”

       ทางโรงแรมได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อสอบถามนายชยรพ ก็ได้รับคำตอบเพียงว่าจะกลับไปชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่มียอดรวมทั้งสิ้น 48,225 บาท ให้ภายหลังก่อนที่จะขาดการติดต่อไปและไม่กลับมาที่โรงแรมอีกเลย

ยอดรวมทั้งสิ้น 48,225 บาท


advertisement

        เอาอีกแล้วพักแล้วไม่จ่ายแบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ ดูท่าทีการงานดีแต่ทำแบบนี้แย่มากเลยทีเดียว ไม่นานคงจะตามตัวได้ เพราะอะไรคงจะได้รู้กันทำไมถึงไม่จ่าย 


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement