advertisement

เห็นแก่ตัวเกินไปไหม ร้านข้าวแกงแถวป่าตอง ใครจอดหน้าร้านโดนไล่ตะเพิด


advertisement

        เป็นปัญหาบ่อยครั้งจริงๆ สำหรับ เรื่องของการจอดรถบริเวณหน้าบ้านหรือว่าหน้าร้านต่างๆ ที่อยู่ติดถนน แล้วมีบางกรณีห้ามจอด ไม่ให้จอด คนขับรถกับเจ้าของบ้านหรือร้านบริเวณนั้นมักจะมีปัญหากัน อย่างล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Dawn Justic ได้โพสต์หลังจากที่ไปจอดหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เจอเจ้าของร้านนั้นไล่ไม่ให้จอด โดยโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า…

      วันนี้เวลาประมาณ 13:15 ผมได้ไปทำธุระที่ป่าตอง แถว ซ.ตัน ที่นั้นมีร้านค้ามากมาย ผมได้เอารถไปจอดที่หน้าร้านข้าวแกงร้านนี้ พอผมลงจากรถก็มีคนในร้านข้าวแกงนี้ออกมาไล่ให้ผมเอารถออกและบอกผมว่าจอดไม่ได้ ! ผมก็ถามกลับว่าทำไมจอดไม่ได้ ? เขาบอกว่าหน้าร้านจอดไม่ได้ ! ผมบอกเขาดีๆว่าไม่ใช่ขาวแดงและที่สำคัญเขาก็จอดรถกันเป็นแนวยาวยกเว้นร้านคุณที่มีที่ว่าง…เขาก็ไม่พอใจ ผมกลัวเขาจะทำอะไรรถผมและไม่อยากทะเลาะกับผู้หญิงเลยเอารถวนหาที่จอดจนได้ที่จอดเยื้องๆกัน

      ….และผมก็ได้ยืนดูสักพักผมเห็นมีนักท่องเที่ยวมาจอดก็โดนไล่เหมือนกัน ผมขายหน้าแทนจริงๆ น่าสงสารคนที่ทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว แต่มาโดนทำลายโดยคนเห็นแก่ตัว

      #เหลือเชื่อว่าเมืองป่าตองยังมีคนทำธุรกิจเห็นแก่ตัว #ฝากเจ้าหน้าที่เมืองป่าตองช่วยสอบถามหน่อย #เขามีอภิสิทธิ์อะไรถึงได้บอกว่าห้ามจอด

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement
ร้านนี้คนแถวนั้นรู้กัน 

อย่าไปซื้อด้วยเลยแบบนี้ 


advertisement


advertisement

      ร้านอื่นเข้าจอดได้แต่มีร้านนี้ร้านเดียวที่ไม่ให้จอด จากคอมเมนต์จะเห็นได้ว่าคนแถวนั้นเข้าจะรู้กันเป็นอย่างดีว่าห้ามจอดหน้าร้านนี้เพราะจะโดนไล่ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Dawn Justic 


advertisement