advertisement

เซเว่นฯเดลิเวอรี่ ร่วมรักษ์โลก ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco เป็นรถส่งของ


advertisement

       ทุกวันนี้ทั่วโลกหันมาให้ความสนใจกับการลดมลพิษมากยิ่งขึ้น ทั้งการลดขยะพลาสติก ลดมลพิษทางอากาศ ทางน้ำ ซึ่งพลังงานทดแทนถูกนำมาใช้มากขึ้น เช่น รถที่ใช้พลังงานไฟฟ้า เริ่มมีให้เห็นแพร่หลายและหาซื้อง่ายมากขึ้น 

       เช่นเดียวกับเซเว่นเดลิเวอรี่ ที่ตอนนี้ก็ได้นำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ามาเป็นรถส่งสินค้า โดยเฟซบุ๊กเพจ Deco Green Energy ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า

      หลายๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยียนบริษัทDeco ต่างถามเราว่ารู้สึกเหนื่อยไหม…และเคยรู้สึกท้อไหม…กับการเป็นบริษัทแรกที่บุกเบิก และทำระบบขออนุญาตขึ้นทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมายในไทย…! เราทีมงานDeco ขอตอบว่าเรายินดีที่จะเหนื่อย…เราภูมิใจและยินดีที่เห็นความตั้งใจของเราได้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว…!

      เราจุดกระแสให้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเกิดในไทยอย่างแท้จริง….! ปัจจุบันเรามีศูนย์จำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ…เราเห็นหลายต่อหลายท่าน…หลายต่อหลายหน่วยงานที่ใช้รถไฟฟ้าDeco อย่างมีความสุข…หลายๆท่านได้โทรมาพูดคุย…แนะนำความคิดเห็น…ให้กำลังใจเราไม่แว้นแต่ละวัน…!

       ทีมงานDeco ทุกคนขอขอบคุณทุกท่านที่เปิดใจใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของเรา…!เราสัญญาว่าจะพัฒนารถไฟฟ้าให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรับใช้พ่อแม่พี่น้องคนไทยทุกๆท่านครับ


advertisement


advertisement


advertisement
– [ads]


advertisement

      -เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยรักษ์โลกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งเราก็คงจะได้เห็นรถพลังงานไฟฟ้า ถูกนำมาใช้กันมากขึ้นในอนาคต

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Deco Green Energy 


advertisement