advertisement

แปลงโฉมทาวน์โฮมเก่า 30 ปี เป็นบ้านโทนสีขาว สวยสะอาดตาน่าอยู่


advertisement

        ถ้าหากว่าบ้านอยู่อาศัยมาหลายปี ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ทั้งสภาพที่ทรุดโทรมลงของตัวบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยอาจจะไม่สะดวกสบาย ทำให้หลายคนหันมาเลือกที่จะรีโนเวทมากกว่าสร้างใหม่ที่ใช้งบมากกว่า 

       ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก เฮ้ย บ้านสวยว่ะ ได้โพสต์ภาพรีวิวการรีโนเวทบ้านหลังเก่า ทาวน์โฮมที่เก่ากว่า 30 ปี ให้กลายเป็นบ้านสุดน่าอยู่โทนสีขาว ดูดีสะอาดทันสมัย น่าอยู่สุดๆ โดยระบุว่า….

        มันสุดยอดมาก นี่ถ้าแอดมินไม่เห็นภาพก่อนรีโนเวท นึกว่าเป็นบ้านสร้างใหม่ ที่ไหนได้คือการรีโนเวททาวน์โฮมที่เก่ากว่า 30 ปี วันนี้แอดมินพาไปดูการรีโนเวทบ้านที่สภาพเดิมถือว่าเก่ามาก และไม่มีส่วนไหนที่สามารถใช้ได้ แต่ก็ยังมีข้อดีคือเนื้อที่บ้านด้านข้างมีเหลือเยอะ เพราะเป็นหลังมุม ไอเดียการออกแบบบ้านหลังใหม่จึงทำการรื้อเค้าโครงเดิมและขยายตัวบ้านออกไปด้านข้างเพิ่มพื้นที่ใช้สอย การใช้สีเน้นโทนสีขาว แทรกด้วยสีดำ ชั้นบนใช้พื้นที่ระเบียงชั้นบน และ สวนขนาดเล็กด้านข้างเป็นพื้นที่ส่วนกลางแทนส่วนสนามหญ้าเดิม  

ก่อนและหลัง 


advertisement

ต่างมาก 


advertisement

สวยขึ้นเยอะ 


advertisement

ภายใน 

ระเบียง


advertisement

โทนสีขาวสวย 

น่าอยู่มาก 

สวยทุกมุม 

ทันสมัย 

ดูดีมาก 

ดูไว้เป็นไอเดีย 

มุมนี้ก็สวย 

ห้องโถง

น่าอยู่สุดๆ 

– 

ออกแบบได้ดี 

เก๋ๆ 

             เป็นอีกหนึ่งหลังที่รีโนเวทออกมาได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว โทนสีขาวสวย สะอาดตาน่าอยู่เป็นอย่างมาก และก็ดูทันสมัย มินิมอลกำลังนิยมกันเลย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฮ้ย บ้านสวยว่ะ


advertisement