advertisement

โลกเปลี่ยนไปแล้ว เด็กอายุ 20 ปี ขายของออนไลน์มีเงิน มีทองเก็บ


advertisement

         เราจะเห็นได้ว่าทุกวันนี้ช่องทางออนไลน์ สื่อโซเชียลต่างๆ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้ ได้อย่างสุดยอดเลยทีเดียว ใครๆ ก็สามารถที่จะหารายได้จากทางออนไลน์ได้ไม่ยาก จะเห็นเด็กที่ยังอยู่ในวัยเรียนรู้จักขายของออนไลน์ หารายได้เสริม และประสบความสำเร็จ มีเงินเก็บ มืทอง มีบ้านกันเยอะเลยทีเดียว 

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก แอ้ม' มมม ได้โพสต์เรื่องราวการขายของออนไลน์ หลังจากที่เรียนจบ ม.6 มาแค่ 1 ปี กับการขายของออนไลน์มาตั้งแต่สมัยเรียน จนตอนนี้ซื้อทองเก็บได้ทุกเดือนๆ จนตอนนี้มีทองเก็บเยอะมาก โดยได้โพสต์ระบุว่า…

       ทำงานขายของออนไลน์ หลังเรียนจบ ม.6 ได้ 1 ปี จากประสบการณ์ที่ไม่เคย  ชอบการซื้อทองเลย #พอกดเข้ามาอยู่ในกลุ่มนี้ เกือบ 1 ปี ก็ชอบหลงรักในการ เก็บทองขึ้นมาเลย แบ่งทุนไว้ลงของ ส่วนหนึ่ง กำไรไปซื้อทอง มาเก็บทุกเดือน #ทำแบบนี้มาครี่งปี ตอนนี้อายุ 19-20 ปี แฮปปี้ที่สุดค้าบบ กลุ่มนี้เป็นแรงบันดาลใจ จริงๆ 

กำไรจากการขายของออนไลน์ แบ่งเก็บ แบ่งลงทุนต่อยอด ส่วนหนึ่งก็เก็บเป็นทอง เก็บเรื่อยๆ คอยๆ ทยอยเก็บ 


advertisement

สุดยอดมาก สำหรับอายุจะเข้า 20 ปี มีงานเป็นของตัวเอง รู้จักค้าขายตั้งแต่เด็ก รู้จักเก็บรู้จักออมอีกด้วย บอกเลยว่าอนาคตมีแต่รวยกับรวย 


advertisement

เห็นแบบนี้ผู้ใหญ่ยังอายเลย เด็กรุ่นใหม่ รู้จักใช้โซเชียลให้เกิดประโยชน์หารายได้ อีกหนึ่งช่องทางทำมาหากินที่สุดยอดมากๆ สำหรับยุคนี้ 


advertisement

เก็บได้เยอะมาก 

ขายของออนไลน์ 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

 เก่งมากๆ 

สุดยอดเลย 

          บอกเลยว่าโลกโซเชียลเป็นช่องทางในการหารายได้อีกช่องทางที่เปิดโอกาสให้กับการค้าขายได้เป็นอย่างดี โลกเปลี่ยนไปแล้ว เด็กอายุน้อย แต่รู้จักทำมาหากินก็มีเงินมีทองเก็บได้อย่างที่เห็น สุดยอดมาก 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก  แอ้ม' มมม


advertisement