advertisement

หรูหราเกินเบอร์ ปลอกคอเจ้าตูบ Gucci ใส่แล้วดูแพงสุดๆ


advertisement

       ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง มีการพัฒนาออกมาจำหน่ายมากขึ้น ด้วยความที่ผู้คนให้ความสำคัญ สนใจกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น จึงมีทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก รวมไปถึงของเล่น ของใช้ตกแต่งสวยงามมากมาย 

       ไม่เว้นแม้กระทั่งแบรนด์แฟชั่นดังระดับโลกอย่าง Gucci ที่ไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์สำหรับท่านชายท่านหญิงเท่านั้น ยังมีปลอกคอสุนัข ให้มาหรูหราไปด้วยกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kittikun Ngamudomkiat ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า….. 

       สวัสดีครับมือใหม่หัดป้ายยา เปิดประเดิมด้วยการป้ายปลอกคอของลูกชายทั้งสอง สืบเนื่องจากแม่ของลูกอยากให้ลูกชายเป็น GUCCIGANG วันนี้เลยรีบพาเด็กๆ พุ่งตัวไปที่ ICON SIAM พี่ SA (คุณบะหมี่)น่ารักรีบเอาออกมาให้เด็กๆลองทั้งแบบสายผ้าและสายแคนวาส แนะนำให้พาเด็กๆไปลองครับ ลูกชายรอบคอ 20-22CM ใส่ไซส์S รูเกือบในสุด ขยายได้อีกเยอะเลยครับ ค่าเสียหายเส้นละ10,800 บาท( เอาแค่ปลอกคอไปก่อนนะลูก สายจูงอีก 2 ยังไม่ไหว)

ปลอกคอน้องหมา Gucci 


advertisement

เส้นละ10,800 บาท 


advertisement

ตัวผลิตภัณฑ์ มีการใส่ใจรายละเอียดไม่แพ้ของคน มีกล่องใส่ที่หรูหราสวยงาม และยังมีตราสัญลักษณ์ของ Gucci ที่เห็นปุ๊บรู้เลยว่า ปลอกคอน้องหมาแพงมากแน่นอน


advertisement

น่ารัก 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement
น่ารักมากๆ 

ที่มาของคำว่า หรูหราหมาเห่า 

         งานนี้ถือว่าป้ายยากันได้สำเร็จ เพราะหลายๆคนต่างชื่นชอบ และอยากได้มาให้เจ้าตูบที่บ้านใส่อวดความหรูหรากันบ้าง  เป็นผลิตภัณฑ์ที่คนรักสุนัข และเป็นสาวก Gucci คงจะอดใจไว้ไม่ไหว ใครๆก็ต้องอยากให้เจ้าตูบที่เรารัก มีของหรูหราใส่เหมือนกับเรา

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก  Kittikun Ngamudomkiat 


advertisement