advertisement

เจอแล้ว ร้านเมี่ยงปลาเผาคนดัง ลูกค้าแน่น เวลาว่างๆ ชอบไปเดินผ่านกล้อง


advertisement

       เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ เจ้าของวลี ทอมโสด  ดาว tiktok จากช่อง กางเกง กางเกง ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน พร้อมยอดวิวสูงทะลุล้านหลายคลิป คนจะดังแค่เดินนิ่งๆ ก็ดังแล้ว กลายเป็นกระแสให้หลายคนเอาไปถ่ายคลิปล้อเลียน 

ทอมโสด 

      ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้ TikTok @16biebum  ได้โพสต์วิดีโอคลิปที่ได้ไปเจอพี่ทอมโสด ที่กำลังขายปลาเผา เจอแล้วร้านปลาเผาคนดัง ชื่อร้าน พี่ดำปลาเผา เปิดร้านขายปลาเผา ปลาดุก ปลาซาบะย่าง อยู่ที่ตำบลคูหาใต้ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา โดยได้โพสต์ระบุว่า… 


advertisement

        กลับหาดใหญ่ทั้งที เลยแวะมาอุดหนุนปลาเผาพี่ดำทอมโสดสะหน่อย พ่อค้าน่ารักมาก เป็นกันเองใครผ่านมาต้องแวะอุดหนุนน้า ปลาเผาและน้ำจิ้มอร่อยมาก พิกัดรัตภูมิ หาดใหญ่ #ทอมโสด4ปี #เมี่ยงปลาเผา 

เจอแล้วร้านดำเมี่ยงปลาเผา 


advertisement


advertisement

กลายเป็นเมี่ยงปลาร้านคนดังไปแล้ว 

      เจ้าตัวได้เปิดร้านขายปลาเผา, ปลาดุก, ปลาซาบะย่าง อยู่ที่ตำบลคูหาใต้ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา และมักจะใช้เวลาว่างถ่ายคลิปออกมามอบความสุขให้แฟนคลับอยู่เป็นประจำ ซึ่งสาเหตุที่พี่ดำปลาเผา โด่งดังไม่ซ้ำใคร เพราะแค่เดินผ่านกล้องคนก็กรี๊ด อันเนื่องมาจากการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ท่าเดินสะดุดตา และที่สำคัญคือรอยยิ้มที่ยิ้มให้กล้อง  


advertisement

ลูกค้าแน่นเลย 

มักจะใช้เวลาว่างถ่ายคลิปออกมานำเสนอแฟนคลับอยู่เป็นประจำ 

ยิ้มกระชากใจ 

แฟนคลับตามไปอุดหนุนเต็ม 

น่ากินมาก 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

ดังเลย คนจะดัง แค่เดินเฉยๆ ยังดัง เฮงๆรวยๆครับ 

ตอนแรกดูเฉยๆ แต่ตอนนี้ชอบมาก เพราะพี่เค้ามีทัศนคติที่ดีค่ะ ไม่เคยว่าใครเลย ยิ้มตลอด 

พี่เขานิสัยดีน่ารักมาก 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

         นอกจากจะขายปลาเผาแล้ว ได้งานเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง ไดอาน่า หาดใหญ่ จ.สงขลา นั่นเอง ซึ่งงานของพี่ดำก็มีทั้งถ่ายโปสเตอร์โปรโมตงาน เดินรีวิวบูธและสินค้าต่าง ๆ ไปจนถึงเป็นตัวแทน LGBTQIA+ ร่วมขบวน Pride Parades ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในหาดใหญ่ด้วย   

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก 16biebum 


advertisement