advertisement

แม่ค้าหัวจะปวด เจอเพื่อนในคราบลูกค้า สั่งออเดอร์มากวนบาทาสุดๆ


advertisement

        เวลาที่เราเปิดร้านใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้า หรือว่าอาหาร คนที่มักจะมาช่วยอุดหนุนเราก็คือเพื่อนๆ ญาติพี่น้อง เพื่อที่จะเป็นกำลังใจ เพื่อนแท้ต้องช่วยอุดหนุนสินค้าที่เพื่อนขาย 

       ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Supranee Kultanee ได้โพสต์รูปภาพ ออเดอร์จากลูกค้าที่สั่งเมนูอาหารผ่านแอปพลิเคชัน แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตอดขำไม่ได้เพราะออเดอร์ที่ลูกค้าสั่ง มีการเขียนคำอธิบายเพิ่มเติมในเมนู ที่กวนมาก รู้เลยว่าเป็นออเดอร์ของใคร โดยได้โพสต์ระบุว่า… 

แค่ลูกค้าสั่งไข่ดาวไม่สุกทำเป็นโวยวาย มึงดูนี้ค่ะ​  เพื่อนกูเอง​  #เพื่อนที่มาในคราบลูกค้า พร้อมทำให้เสมอ​ขอบคุณสำหรับทุกออเดอร์ หน้าร้านอยู่ที่ ข้างโลตัสประชาชื่น​เต็นท์​สีชมพู  

เมื่อเพื่อนเปิดร้านยำ แล้วก็เข้าร่วมกับแอปฯเดลิเวอรี่ เพื่อนก็เลยมาอุดหนุน มีออเดอร์หนึ่งเข้ามา รู้เลยว่าต้องเป็นเพื่อนแน่ๆ  


advertisement
        รายละเอียดเมนูที่สั่งสุดกวน เอารสชาติเดิม รสเปรี้ยวเหมือนบูดเพราะเป็นสูตรของทางร้าน ปลากรอบ กรอบอร่อย เชิญร้านอื่น ไม่อร่อยเหมือนหืน เชิญร้านนี้ 

       ยำมะม่วง ขอมะม่วงที่ส่งตรงมาจากสวนเอเดน ขนาดลูกละ 3 ขีด เนื้อกรอบ มีสีเขียวมิ้นท์อมเหลืองนิดๆและมีผักขึ้นช่ายหั่นความยาว 2 เซนเท่ากันทุกเส้น ใส่มาแค่ 10 เส้นพอ ห้ามใส่น้ำปลาร้ายี่ห้อพระบิดาเด็ดขาด 


advertisement

ยำหอยนางรม ก่อนยำรบกวนสวดมนต์อุทิศให้หอยด้วยค่ะ สงสารหอยแล้วก็กลัวบาปค่ะ 


advertisement

ยำน่ากินมากๆ 

 

 


advertisement
ต้องลองชิมแล้ว 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

ถึงอาหารต้องปรับปรุงขนาดไหน แต่ก็ต้องดีใจที่เพื่อนยังอุดหนุน 

        ถ้าร้านเพื่อนเราแล้วเราสั่งแบบนี้ มีความมั่นใจมากว่ามันจะโทรมาด่าเรา แล้วทำอาหารให้เราในปริมาณที่ กินสามวันไม่หมด โดยมันอาจจะเป็นคนเอามาส่งเอง 555 

เราขายไดฟุกุเพื่อนมาซื้อบอกขอซื้อกระดาษรองมาเคี้ยวอร่อยกว่า 55555555555555 

         ออเดอร์นี้รู้เลยว่าเป็นเพื่อนที่สั่งเข้ามาแน่นอน กวนจริงๆ แต่เป็นเพื่อนที่น่ารักมากๆ เพื่อนเปิดร้านอุดหนุนเพื่อนแบบนี้สิถือว่าเป็นเพื่อนจริงที่ค่อยสนับสนุนกัน 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Supranee Kultanee 


advertisement