advertisement

สุดงง จู่ๆ พื้นปูนที่บ้านร้อน มีไอน้ำขึ้นมา จนท.มาตรวจก็ยังหาสาเหตุไม่ได้


advertisement

        เป็นเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับ กรณีทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Tanyapol Aungboonreung ได้โพสต์ภาพและวิดีโอเหตุการณ์สุดแปลกที่ได้เกิดขึ้นตรงจุดพื้นปูน ข้างกำแพงรั้วบ้าน เกิดความร้อนแล้วมีไอน้ำขึ้นมาก โดยไม่ทราบสาเหตุ โดยได้โพสต์ระบุว่า… 

     (ช่วยแชร์หน่อย) เรื่องแปลกๆ เกิดครับที่บ้านตอนนี้ครับ พื้นปูนบริเวณนั้นเกิดความร้อนขึ้นมา จนทำให้บริเวณนั้นเกิดไอน้ำขึ้นมา ติดต่อการไฟฟ้าเนื่องจากสันนิษฐานว่าเป็นการลงกราวน์ของไฟฟ้า 

      แต่ตรวจสอบก็พบว่าปกติ ไม่มีสายไฟฟ้าหรือสายอื่นๆ อยู่บริเวณใต้ดินดังกล่าว (โรงรถตรงนี้สร้างตั้งแต่ผมเด็กๆ น่าจะต้องมี 20 ปี) ลองตัด Main Breaker ของบ้านก็พบว่ายังร้อนระอุเหมือนเดิม ให้ช่างไฟฟ้ามาตรวจสอบไฟบ้านบริเวณแท่งกราวน์ของบ้านก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือผมกำลังจะมีน้ำพุร้อนในบ้านครับ ตอนนี้ก็ยังร้อนอยู่ตลอดเวลา กลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่ 


advertisement

ผมควรทำอย่างไรตอนนี้ ช่วยแชร์หน่อยเผื่อใครมีประสบการณ์ ขอความเห็นหน่อยครับ  

เจ้าหน้าที่มาตรวจแล้ว 


advertisement


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

มีพวกพลังงานเชื้อเพลิงอะไรหรือเปล่า 


advertisement

บ้านเลขที่ 13 

ออนเซนกลางเมืองเลย 

       เป็นไปได้ไหมครับว่าพื้นปูนอมความร้อนจัดๆ แล้วโดนความเย็นจากฝน เลยเป็นไอขึ้นมา คล้ายๆกับที่เราเห็นไอน้ำตามถนนหลังฝนตกใหม่ๆ 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

         เป็นเรื่องที่สร้างความแปลกใจให้กับเจ้าของบ้านและชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบหาสาเหตุแล้วว่าเกิดขึ้นจากอะไร น่าจะมีการอัพเดทเรื่องนี้ให้สังคมได้รู้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Tanyapol Aungboonreung


advertisement